ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

จับแล้ว สาวประเภทสองลักทรัพย์ชายเมาหลับ จ.พระนครศรีอยุธยา

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้ เรานำเสนอข่าวที่มีชายหนุ่มเมาสุรา จอดรถนอนริมถนนแต่ไม่ล็อกรถ ถูกสาวประเภทสองเปิดรถเข้าไปลวนลามแต่ไม่สำเร็จ ถูกชายหนุ่มไล่ลงไปจากรถ แต่ผู้ก่อเหตุย้อนกลับมาอีกรอบ คราวนี้มาขโมยเอาทรัพย์สินไป หลังตกเป็นข่าวครึกโครม ตำรวจก็ไปตามจับตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว

เป็นเหตุการณ์ที่มีกล้องวงจรปิดจับภาพไว้ได้ คือ สาวประเภทสอง ก่อเหตุพยายามจะลวนลามและลักทรัพย์ ในขณะที่ผู้เสียหายเมาหลับอยู่ในรถที่จอดอยู่ริมถนนสายหนึ่ง ในเขตอำเภออุทัย จังหวัดพระนครศรีอยุธยา จึงนำไปแจ้งความให้ตำรวจตามจับตัวผู้ที่ก่อเหตุ ที่พยายามลวนลามในรอบแรก และในรอบที่ 2 มารื้อค้นทรัพย์สิน ตรวจสอบพบว่าเงินสด 2,000 บาท และโทรศัพท์มือถือหายไป
   
โดยตำรวจฝ่ายสืบสวน สภ.อุทัย ก็ออกแกะรอยจนทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุ คือ นายธาดา อายุ 34 ปี และตามไปจับตัวได้ที่หอพักในอำเภอบางปะอิน พร้อมรถจักรยานยนต์ที่ขี่ไปก่อเหตุ และโทรศัพท์มือถือของผู้เสียหาย เมื่อจนมุมด้วยหลักฐาน นายธาดา ก็ยอมรับสารภาพบอกว่าทำไปเพราะอารมณ์ชั่ววูบ เพราะหารายได้ไม่พอ เห็นผู้เสียหายเมาหลับอยู่ในรถ พอเขย่าตัวเห็นว่าหลับสนิท จึงหยิบเอาโทรศัพท์มือถือไป ส่วนที่ขี่รถกลับไปรอบที่สอง นายธาดา อ้างว่าระหว่างไปนั่งกินก๋วยเตี๋ยวเกิดรู้สึกผิด จึงขี่รถกลับไปเพื่อนำโทรศัพท์ไปคืน แต่ผู้เสียหายเอะอะโวยวายขึ้น เลยตกใจขี่รถหนีออกมา

นายธาดา ได้กล่าวขอโทษผู้เสียหาย และขอโอกาส โดยบอกว่าต้องดูแลพ่อที่อายุมากแล้ว หากต้องติดคุกจะไม่มีคนดูแลพ่อ แต่อย่างไรก็ตาม ผู้เสียหายก็ยังยืนยันให้ตำรวจดำเนินคดีไปตามกฎหมาย เพราะเห็นว่าผู้ต้องหาตั้งใจก่อเหตุ และมีพฤติการณ์เป็นภัยต่อสังคม หากปล่อยไว้อาจจะไปก่อเหตุกับคนอื่นอีกก็ได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark