ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กช่างเดือด รุ่มคู่อริกลางหมู่บ้านเอื้ออาทรบึงกุ่ม

เช้านี้ที่หมอชิต - จากเหตุการณ์ความรุนแรงที่จังหวัดอุบลราชธานี คราวนี้ย้อนกลับมาในกรุงเทพฯ ที่เขตบึงกุ่ม ก็มีวัยรุ่นรุมตีกันอย่างอุกอาจในหมู่บ้านเอื้ออาทร ช่วงจังหวะที่คนกำลังเลิกงาน เด็กเลิกโรงเรียน อย่างไม่เกรงกลัว

นี่เป็นคลิปที่มีการแชร์กันในโลกออนไลน์ ถึงพฤติกรรมซ้ำซากของเด็กช่างที่ไล่ทำร้ายกันอย่างดุเดือด โดยในโพสต์ระบุว่า เหตุเกิดที่เอื้ออาทรบึงกุ่ม เป็นเด็กช่างจากสถาบัน คนที่โดนทำร้ายเขามาส่งแฟนในหมู่บ้านแห่งนี้ ทำให้คนในหมู่บ้านหวาดกลัวกันอย่างมาก

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม ที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านเอื้ออาทรบึงกุ่ม เขตบึงกุ่ม เวลาประมาณ 16.00 น. มีกลุ่มวัยรุ่นไล่ตามกันมาจากหน้าหมู่บ้าน โดยกลุ่มที่ไล่มามีพวกประมาณ 10 คน ไล่ตามเด็กช่าง 1 คน เข้ามาภายในซอย 3 ของโครงการ จากนั้นหนึ่งในกลุ่มวัยรุ่นก็ใช้เท้าถีบรถจักรยานยนต์ของฝั่งตรงข้ามที่ขี่รถมาคนเดียวจนเสียหลัก จากนั้นก็วิ่งหนีเข้าไปภายในอาคารที่พัก และวัยรุ่นที่ตามมาก็ตามเข้าไปรุมกระทืบจนเด็กช่างที่มาคนเดียวได้รับบาดเจ็บ

เมื่อวานนี้คุณปราโมทย์ คำมา ผู้สื่อข่าวของเราเลยลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ ก็พบว่าหมู่บ้านเอื้ออาทรที่เกิดเหตุเป็นโครงการขนาดใหญ่ มีหลายตึกหลายซอย และจากการพูดคุยกับชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์รายหนึ่งก็เล่าให้ฟังว่า เหตุการณ์น่าหวาดกลัวมาก วัยรุ่นไล่กันมาตั้งแต่หน้าหมู่บ้าน จนมาถึงตึกที่ตนอาศัยอยู่ก็ได้ยินเสียงดังโวยวาย พอลงมาดูก็เห็นว่ามีเด็กคนหนึ่งกำลังถูกวัยรุ่นอีกกลุ่มนับสิบคนรุมกระทืบ นอนกองอยู่กับพื้น กลุ่มเด็กที่มามีทั้งอาวุธ และสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า รุมกระทืบจนอีกฝ่ายต่อสู้ไม่ได้ และมีผู้ใหญ่เข้ามา วัยรุ่นกลุ่มดังกล่าวจึงรีบกรูกันกลับไปที่รถ แล้วขี่ออกไปอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้ชาวบ้านยังบอกว่าเป็นเหตุการณ์ที่ต้องขอร้องอ้อนวอนเด็กช่าง ว่าหยุดทำพฤติกรรมแบบนี้กันได้แล้ว เพราะนอกจากตัวเองจะเจ็บตัว เสียประวัติ พ่อแม่เสียใจ ที่สำคัญกว่านั้นคือคนที่เขาไม่รู้เริื่องอะไรด้วย ถ้าโดนลูกหลงมาแล้วได้รับอันตรายถึงชีวิตมันจะเสียหายมากขนาดไหน ฝากไว้ให้คิด

ล่าสุด ทางสถานีตำรวจนครบาลบึงกุ่ม ได้ตรวจสอบหลักฐานภาพกล้องวงจรปิด และพยานในที่เกิดเหตุ ทราบแล้วว่าเด็กช่างที่ก่อเหตุเป็นนักศึกษาจากสถาบันไหน และจะนำตัวมาสอบปากคำเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในวันนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark