ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ช็อก! บ้านพักครู กล้องวงจรปิดโผล่ในห้องน้ำ

เช้านี้ที่หมอชิต - ครูสาวสุดช็อก หลังคนร้ายแอบเอากล้องวงจรปิดมาแอบติดไว้ในห้องน้ำ โดยทำเป็นใยแมงมุมติดบังพรางไว้ ไม่ให้สังเกตเห็นกล้อง

เรื่องนี้เกิดขึ้นที่บ้านพักครูแห่งหนึ่ง ในอำเภอวิเชียรบุรี จังหวัดเพชรบูรณ์ ครูสาวที่พักอยู่ในบ้านพักครูกับสามี พบว่ามีกล้องวงจรปิดปริศนาขนาดเล็กโผล่ตรงมุมห้องน้ำ จึงแจ้งตำรวจเข้ามาตรวจสอบ อย่างที่เห็นสภาพของกล้อง มีการนำหยากไย่ใยแมงมุมมาบังพรางไว้ ไม่ให้เห็นตัวกล้อง ขนาดตำรวจไปเขี่ยออก ยังไม่ออกง่าย ๆ

สามีของครูสาว เล่าว่า ภรรยาสอบบรรจุเข้ารับราชการครูได้เมื่อ 3 เดือนที่แล้ว จึงมาปฏิบัติหน้าที่และพักที่บ้านพักครูหลังนี้ มีลักษณะคล้ายห้องแถว ก่อสร้างห้องเชื่อมต่อกัน

วันศุกร์ที่ผ่านมา ตนและภรรยากลับบ้านต่างจังหวัด ก่อนกลับฝ้าห้องน้ำรั่ว จึงขึ้นไปเอากระดาษมาอุด ก็ยังไม่เห็นกล้องที่จุดดังกล่าว จนวันอาทิตย์กลับมา สังเกตเห็นว่ามีใยแมงมุมที่มุมห้องน้ำ จึงฉีดน้ำเพื่อทำความสะอาด แต่ก็ไม่ออก จึงใช้ด้ามไม้กวาดกระแทกจนฝ้าเพดานเปิดออก ก็พบเข้ากับกล้องขนาดจิ๋ว ที่มีการแอบนำมาติดตั้งเอาไว้

โดยมีการต่อสายไฟพ่วงเข้ากับแบตเตอรี่ขนาดเล็ก แต่ไม่พบว่ามีเมมโมรี่การ์ด จึงแจ้งตำรวจให้มาตรวจสอบ เจ้าหน้าที่คาดว่าคนร้ายน่าจะแอบเอามาติดเพื่อหวังแอบดูภรรยาของตนขณะอาบน้ำ แต่น่าจะยังประกอบไม่เสร็จ และแบตเตอรี่ที่ใช้น่าจะอยู่ได้ไม่เกิน 1 วัน ซึ่งตอนนี้ตำรวจกำลังเร่งหาเบาะแสติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดี ยอมรับ ตอนนี้เป็นห่วงและกังวลความปลอดภัยของภรรยามาก

ผู้สื่อข่าวติดต่อไปยังผู้อำนวยการวิทยาลัย ได้รับการเปิดเผยว่า เป็นผู้อำนวยการมา 17 ปีแล้ว ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น และสถานที่ต่าง ๆ ทางวิทยาลัยก็มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดเอาไว้แทบจะทุกจุด ถ้ามีคนแปลกหน้าเข้ามาก็น่าจะเห็น ส่วนบ้านพักครูที่อาจารย์คนดังกล่าวพักอาศัยอยู่ ทุกครั้งที่เขาไม่อยู่บ้านก็จะทำการล็อกประตูบ้านเอาไว้อย่างหนาแน่น จึงไม่น่าจะมีคนเข้าไปก่อเหตุดังกล่าวได้ อย่างไรก็ตาม ได้ตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริงแล้ว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark