ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

วุ่น ชายอายุ 35 ปี แจ้งเหตุลูกสาวถูกฆ่า นำศพไปทิ้งอำพราง สุดท้ายโอละพ่อ

ข่าวภูมิภาค 6 สิงหาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - เหตุการณ์นี้ทำเอาตำรวจวุ่น เมื่อชายอายุ 35 ปี แจ้งเหตุว่าลูกสาวถูกทำร้ายจนเสียชิวิต เมื่อตำรวจเข้าไปตรวจสอบกลับไม่พบเหตุการณ์ลักษณะดังกล่าว ก่อนจะพบว่าชายที่แจ้งเหตุมีอาการทางจิต และมีอาการมึนเมา

ตำรวจ สภ.หางน้ำสาคร จังหวัดชัยนาท ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกทำร้ายจนเสียชีวิต ภายในแคมป์คนงาน ในพื้นที่ตำบลไร่พัฒนา อำเภอมโนรมย์ จึงเดินทางเข้าไปตรวจสอบ 

เมื่อเจ้าหน้าที่ไปถึงก็พบกับชายอายุ 35 ปี ซึ่งเป็นคนแจ้งเหตุและเป็นคนงานในแคมป์ดังกล่าว จากการสอบถามชายคนดังกล่าวให้การวกไปวนมา มีอาการคล้ายกับคนมึนเมา พอจับใจความได้ว่า ผู้ก่อเหตุเป็นเจ้าของบริษัทซึ่งได้ลงมือฆ่าลูกสาวของเขา ก่อนจะให้เพื่อนคนงานช่วยนำศพไปทิ้งอำพรางในบ่อเกรอะหลังห้องพัก จากนั้นตำรวจจึงได้ทำการตรวจค้นห้องพักของเจ้าของบริษัทที่ถูกกล่าวอ้าง ก่อนจะพบปืนสั้นจำนวน 2 กระบอก ซึ่งเป็นปืนที่มีเลขทะเบียนถูกต้องตามกฎหมาย และปืนอัดลมยาวไทยประดิษฐ์ จึงเก็บไปตรวจสอบ นอกจากนี้ ยังทำการตรวจค้นบริเวณทั่วแคมป์คนงาน แต่ก็ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้หรือการทำร้ายอย่างที่ชายอายุ 35 ปี ได้แจ้ง

พันตำรวจเอก ชัชพล สมแก้ว ผู้กำกับการ สภ.หางน้ำสาคร เปิดเผยว่า หลังจากที่ตำรวจเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุก็ไม่พบเหตุการณ์ตามที่รับแจ้ง ทั้งนี้ เมื่อสอบถามทางภรรยาของผู้แจ้งได้ให้ข้อมูลว่า ลูกสาวของผู้แจ้งนั้นยังมีชีวิตอยู่ ขณะเดียวกันผู้แจ้งนั้นได้มีอาการทางจิตเนื่องจากขาดยา ประกอบกับได้ดื่มสุราจนถึงเช้า เบื้องต้น ตำรวจประสานทางญาติของชายคนดังกล่าวนำตัวไปรักษา และยังได้ขอความร่วมมือไปยังผู้นำท้องถิ่นให้ช่วยกันตรวจสอบลูกบ้านที่มีอาการทางจิต เพื่อไม่ให้เกิดเหตุการณ์ในลักษณะดังกล่าวขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark