ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เลือดกบปาก หมูปิ้งผสมใบมีดคัตเตอร์ จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - อวสานมื้อเช้า ชายอายุ 29 ปี เตือนภัยคนชอบกินหมูปิ้งให้ระวังระมัง หลังซื้อหมูปิ้งจากร้านค้าย่านพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ มากิน แต่กลับพบว่าในหมูปิ้งมีใบมีดคัตเตอร์ผสมอยู่ด้วย เป็นเหตุให้ถูกบาดเลือดไหล

แผ่นสีเงิน ๆ นี้ คือชิ้นส่วนของใบมีดคัตเตอร์ที่ถูกกัดจนหักเป็นส่วน ๆ ผสมอยู่กับข้าวเหนียวหมูปิ้ง ทีมข่าวรับแจ้งจากชายอายุ 29 ปี ระบุว่า ช่วง 08.00 น.วานนี้ (7 ส.ค.) เขาได้ไปซื้อหมูปิ้งจำนวน 2 ไม้ พร้อมข้าวเหนียว 1 ห่อ มาจากร้านค้าริมถนนปู่เจ้าสมิงพราย อำเภอพระประแดง จังหวัดสมุทรปราการ ด้วยความหิว เมื่อกลับมาถึงบ้านจึงหยิบหมูปิ้งไม้หนึ่งเข้าปาก รสชาติก็อร่อยดี กระทั่งหยิบหมูปิ้งไม้ที่ 2 เข้าปากแล้วรูดเคี้ยว รู้สึกเหมือนฟันกัดถูกอะไรแข็ง ๆ ตอนแรกก็คิดว่าเป็นเศษกระดูก แต่เพราะรู้สึกเจ็บ ๆ บริเวณกระพุ่งแก้ม จึงคายออกมาดูก็พบกับเลือด และวัตถุลักษณะคล้าย ๆ กับใบมีดคัตเตอร์

ใครจะคิดว่าการกินข้าวเหนียวหมูปิ้งจะทำให้ต้องเสียเลือดเสียเนื้อ ผู้บาดเจ็บสันนิษฐานว่าน่าจะมีบางส่วนของใบมีดคัตเตอร์ถูกกลื่นลงท้องเขาไปบ้างแล้ว ยังเคราะห์ดีที่มีแผลถูกบาดไม่ลึกมาก เขาจึงรีบย้อนกลับไปที่ร้านค้า บอกกับแม่ค้าว่าในหมูปิ้งมีใบมีดคัตเตอร์ พร้อมกับนำเศษของใบมีดคัตเตอร์มาให้ดูเป็นหลักฐาน 

ฝ่ายแม่ค้ารู้สึกตกใจมาก จะให้รับผิดชอบอย่างไรบ้าง เพราะเป็นหมูเสียบไม้แช่แข็งที่ซื้อมาขายอีกทีหนึ่ง ชายอายุ 29 ปี บอกไม่เป็นไร ผมแค่มาเตือน เพราะกลัวว่าในหมูปิ้งไม้อื่น ๆ อาจจะมีใบมีดคัตเตอร์ผสมอยู่อีก

สำหรับหมูปิ้งผสมใบมีดคัตเตอร์นี้ เป็นลักษณะของหมูบดละเอียด จึงอาจมีสิ่งแปลกปลอมเจื้อปนในอาหารระหว่างกระบวนการผลิตได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark