ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พบศพหญิงอายุ 41 ปี เสียชีวิตปริศนาในรถเก๋ง เค้นสอบสามี ปฏิเสธไม่รู้เห็น

เช้านี้ที่หมอชิต - พบศพหญิงอายุ 41 ปี เสียชีวิตปริศนาในรถเก๋งจอดหน้าบ้าน ในสภาพคอหัก มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนตามลำตัว ตำรวจเค้นสอบผู้เป็นสามี ยืนกรานไม่รู้เห็น ตรวจสอบภายในบ้าน พบคราบเลือดบนพื้นบริเวณหน้าประตู และพบข้อพิรุธหลายอย่าง

ตำรวจ สภ.จอมบึง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน ตรวจสอบที่เกิดเหตุภายในรถเก๋ง สีขาว ที่จอดอยู่บริเวณหน้าบ้านหลังหนึ่ง ในพื้นที่ตำบลปากช่อง อำเภอจอมบึง จังหวัดราชบุรี พบร่าง นางฐิติยา เหล่าอมรมิตร์ อายุ 41 ปี เสียชีวิตอยู่ในรถเบาะนั่งคนขับ ในสภาพคอหัก และมีคราบเลือดเปรอะเปื้อนที่หน้าอกและลำตัว ตรวจสอบภายในบ้านพัก พบร่องรอยคราบเลือดติดอยู่บนพื้นบริเวณประตูบ้าน และมีเศษขวดเหล้าแตกอยู่บนพื้น ใกล้กับพุ่มไม้มีคราบเลือดที่พื้นถนน เจ้าหน้าที่จึงเก็บตัวอย่างคราบเลือดไปตรวจพิสูจน์ว่าเป็นของใคร
 
จากการสอบถามชายอายุ 55 ปี ซึ่งเป็นสามีของผู้เสียชีวิต บอกว่า ในช่วงกลางคืนก่อนที่จะพบศพภรรยาเสียชีวิตได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ด้วยกันจนมึนเมา จึงเข้าไปนอนก่อน โดยไม่รู้ว่าภรรยาขับรถออกไปไหน กระทั่งช่วงสายตื่นขึ้นมา ก็เห็นภรรยานั่งหลับอยู่ในรถ จึงไปเรียก แต่ภรรยาไม่ตื่น ก็เลยปล่อยให้นอนต่อ จนบ่ายสองโมงไปเรียกอีกรอบ พร้อมกับจับแขน แต่ไม่ขยับตัว ทำให้รู้ว่าเสียชีวิตแล้ว จึงโทรแจ้งตำรวจ

ขณะที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การนี้ เนื่องจากให้การวกวนไปมาและมีพิรุธหลายอย่าง จึงคุมตัวไปเค้นสอบปากคำอย่างละเอียดที่โรงพัก แต่เจ้าตัวก็ยังยืนกรานไม่รู้เรื่อง และไม่เกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของภรรยา

ขณะที่ผู้ใหญ่บ้านในพื้นที่ บอกว่า สามีภรรยาคู่นี้เป็นคนต่างถิ่นมาจากที่อื่น โดยมารับจ้างเฝ้าบ้านให้กับญาติที่ไปอยู่ต่างประเทศ และปกติแล้วมักจะพบเห็นทั้งคู่นั่งดื่มเหล้ากันอยู่เป็นประจำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark