ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คุมตัวหลานโหดฆ่าปู่ยัดส้วม ทำแผนฯ - ฝากขัง พรุ่งนี้ จ.ศรีสะเกษ

เจาะประเด็นข่าว 7HD - หลานชายที่ก่อคดีฆาตกรรมปู่ตัวเอง และนำศพยัดลงบ่อส้วม เพื่อกลบกลิ่นอำพรางคดี ที่จังหวัดศรีสะเกษ ให้การรับสารภาพ แต่ไม่ยอมเปิดเผยถึงแรงจูงใจ พรุ่งนี้ ตำรวจจะคุมตัวไปทำแผนและฝากขังเป็นผัดแรก 

ศพของชาย อายุ 75 ปี พบในบ่อส้วม หลังบ้านหมู่ 3 ตำบลจานใหญ่ อำเภอกันทรลักษ์ จังหวัดศรีสะเกษ สภาพศพนอนตะแคงขดตัวอยู่ ทราบว่า ผู้เสียชีวิตเป็นเจ้าของบ้านหลังนี้ด้วย และน่าจะถูกฆาตกรรมมาแล้ว 2 วัน

หลานสาวที่มาพบศพ เล่าว่า ปู่ได้หายจากบ้านไป 2 วันแล้ว จึงออกตามหา และพบคราบเลือดในบ้าน หลังแจ้งผู้นำชุมชนให้มาตรวจสอบและตามรอยคราบเลือด ไล่ตั้งแต่บนที่นอน ประตูหลังบ้าน จนมาเจอศพในบ่อส้วม มั่นใจว่า เป็นฝีมือของหลานชาย อายุ 23 ปี ตำรวจจึงไปตามตัวได้ที่ร้านขายวัสดุก่อสร้าง บ้านวังชมพู ตำบลเวียงเหนือ เบื้องต้น ยอมให้การรับสารภาพ

ด้าน พันตำรวจเอก นรินทร์ บุพตา ผู้กำกับการ สภ.กันทรลักษ์ เปิดเผยว่า จนถึงขณะนี้ ยังไม่ทราบถึงแรงจูงใจ ทราบแค่ว่า ทั้ง 2 คน มักมีปากเสียงกันเป็นประจำ วันก่อเหตุ ก็ทะเลาะกันอีก ครั้งนี้ หลานชายโมโหจนขาดสติ หยิบมีดที่อยู่ใกล้ตัวฟันปู่จนเสียชีวิต แล้วนำร่างไปทิ้งในบ่อส้วมอำพรางคดี คิดว่าจะไม่มีใครพบเห็น และในช่วงบ่ายวันพรุ่งนี้ จะคุมตัวไปชี้ที่เกิดเหตุทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และส่งฝากขังผัดแรกต่อศาลจังหวัดกันทรลักษ์ ต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark