ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เหยื่อ MOUNTAIN B เสียชีวิตรายที่ 19 จ.ชลบุรี

ข่าวภูมิภาค 15 สิงหาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - เหยื่อเพลิงมรณะ "MOUNTAIN B" เสียชีวิตเพิ่มอีก 1 คน พบว่าเป็นแฟนของนักร้องที่เสียชีวิตตั้งแต่คืนเกิดเหตุ ทำให้ตอนนี้มีเหยื่อเสียชีวิตรวมเป็น 19 คนแล้ว ขณะที่ ทนายรณณรงค์ จะพาครอบครัวของผู้บาดเจ็บ และเสียชีวิต เข้าร้องกองบังคับการปราบปรามช่วงบ่ายวันนี้ หวั่นคดีไม่ได้รับความเป็นธรรม
 
กรณีเหตุเพลิงไหม้ร้าน MOUNTAIN B สถานบันเทิงชื่อดัง ที่อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี มีผู้เสียชีวิตรวม 19 คน ล่าสุด นางวีณา อินศิริ อายุ 54 ปี ครูชำนาญการพิเศษ โรงเรียนชุมชนวัดบ้านแลง แม่ของ นางสาวอาทิตยา อินศิริ หรือ น้องไอซ์ โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊กว่า "น้องไอซ์ อาทิตยา ได้จากพวกเราไปอย่างสงบ เมื่อเวลา 02.50 น. ขอทุก ๆ คน กล่าว #สัพเพพุทธามิ เพื่อให้น้องได้ไปสู่ภพภูมิที่ดี

สำหรับ น้องไอซ์ อายุ 23 ปี ผู้เสียชีวิต เป็นแฟนสาวของ นายฉัตรชัย ชื่นค้า หรือ อิ่ม นักร้องนำที่เสียชีวิตในคืนเกิดเหตุ 5 สิงหาคม และ น้องไอซ์ เป็น 1 ในผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสถูกไฟคลอก โดยถูกย้ายจากโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ กรมแพทย์ทหารเรือ อำเภอสัตหีบ จากนั้นถูกส่งตัวไปรักษาต่อที่ โรงพยาบาลชลบุรี ซึ่งตลอดการรักษาต้องใช้เครื่องช่วยหายใจเนื่องจากมีบาดแผลลึก ที่เกิดจากไฟไหม้เกือบ 100% พร้อมกับมีอาการติดเชื้อในกระแสเลือด ทำให้เสียชีวิตในที่สุด ครอบครัวเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนา ที่วัดนาตาขวัญ จังหวัดระยอง บ้านเกิด

สรุปเหตุการณ์เพลิงไหม้ร้าน MOUNTAIN B จนถึงขณะนี้ มีผู้เสียชีวิตอยู่ที่ 19 คน ส่วนผู้บาดเจ็บกลับบ้านได้แล้ว 11 คน ยังคงรักษาตัวที่โรงพยาบาล 25 คน ในจำนวนนี้ต้องใส่ท่อช่วยหายใจ 8 คน

ขณะที่ช่วงบ่ายวันนี้ นายรณณรงค์ แก้วเพ็ชร์ ประธานเครือข่ายรณรงค์ทวงคืนความยุติธรรมในสังคม จะพาญาติผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตจากเหตุเพลิงไหม้ Mountain B เข้าไปร้องทุกข์ที่กองบังคับการปราบปราม เพื่อขอให้รับโอนคดีมาทำแทน เนื่องจากเห็นว่าคดีนี้เกี่ยวพันถึงผู้มีอิทธิพลในพื้นที่ รวมทั้งตำรวจ ฝ่ายปกครอง มีผลประโยชน์ทับซ้อนร่วมกันอยู่ เกรงว่าคดีจะไม่ได้รับความเป็นธรรม อีกทั้งผู้บาดเจ็บที่ยังรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก็ยังไม่มีใครเข้าไปรับผิดชอบ โดยวันนี้จะเปิดหลักฐานเด็ดที่ว่า มีคนมีสีเข้าไปเกี่ยวข้องกับผับดังกล่าวด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark