ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

คนละครึ่งเฟส 5 เปิดลงทะเบียนร้านค้า วันแรก 15 ส.ค.65 เช็กเงื่อนไข-ขั้นตอนสมัครที่นี่


"คนละครึ่งเฟส 5" เปิดลงทะเบียนร้านค้า วันแรก 15 ส.ค.65 เปิดเงื่อนไข-วิธีสมัครที่นี่  ส่วนประชาชนทั่วไป 19 ส.ค.นี้ เตรียมยืนยันสิทธิ รับเงินใช้จ่าย 800 บาท

วันนี้ (15 ส.ค.65) กระทรวงการคลัง เปิดรับลงทะเบียนให้ผู้ประกอบการร้านค้าเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 เป็นวันแรก โดยร้านค้าที่สนใจ สามารถสมัครผ่านเว็บไซต์ www. คนละครึ่ง .com ตั้งแต่เวลา 06.00-22.00 น. ของทุกวัน  จนกว่าจะปิดรับสมัคร

สำหรับร้านค้าใดที่เคยเข้าร่วมมาตรการ หรือ โครงการอื่นของรัฐ ที่มีแอปพลิเคชัน ถุงเงิน จะร่วมโครงการต่อไป ต้องลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชัน ถุงเงิน

สำหรับร้านค้าในโครงการคนละครึ่งเดิม ไม่ต้องลงทะเบียนใหม่ ให้ดำเนินการอัปเดตเวอร์ชันถุงเงินให้เป็นเวอร์ชันล่าสุด เพื่อยืนยันการเข้าร่วมโครงการในวันที่ 15 ส.ค.65

ส่วนผู้ที่ไม่เคยเข้าร่วมใด ๆ สามารถลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์หรือจุดรับลงทะเบียนของธนาคารกรุงไทย โดยร้านค้าที่จะเข้าร่วมโครงการ "คนละครึ่งเฟส 5" ที่เป็นรายใหม่นั้นสามารถดำเนินการได้ภายใต้เงื่อนไข ดังนี้

-คุณสมบัติและประเภทกิจการที่สามารถเข้าร่วมโครงการ ได้แก่ อาหาร เครื่องดื่ม สินค้าทั่วไป และค่าบริการ (ร้านธงฟ้าฯ, บริการนวด-สปา ทำเล็บ ผม รถโดยสารสาธารณะ เป็นต้น)

-ไม่ได้จดทะเบียนในรูปแบบนิติบุคคล

-ไม่เป็นร้านสะดวกซื้อที่เป็นธุรกิจแฟรนไชส์

วิธีสมัครเป็นร้านค้าถุงเงินง่ายๆ (รายใหม่) เพียงไม่กี่ขั้นตอน

1.เข้าเว็บไซต์ www. คนละครึ่ง .com หรือ www. ถุงเงินกรุงไทย .com
2.เลือกสมัครโครงการภาครัฐที่ต้องการเข้าร่วม
3.รอแจ้งผลการสมัครโครงการผ่านข้อความ SMS โดยประมาณ 5-7 วันทำการ
4.ดาวน์โหลดแอปฯ ถุงเงิน หลังจากได้รับผลการสมัครสำเร็จ
5.กรอกเบอร์โทรศัพท์เพื่อเข้าสู่ระบบ แล้วสามารถใช้งานได้ทันที


 

 
สำหรับผู้ประกอบการร้านค้า อาหารและเครื่องดื่ม ในวันที่ 17 ส.ค.65 โครงการจะเปิดรับลงทะเบียน สมัคร  Food Delivery Platform

ทั้งนี้ในส่วนของประชาชน ซึ่งมีจำนวนสิทธิ 26.5 ล้านสิทธิ จะสามารถยืนยันสิทธิเพื่อเข้าร่วมโครงการคนละครึ่งเฟส 5 ผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ได้ตั้งแต่วันที่ 19 ส.ค.65 และใช้สิทธิในการซื้อสินค้าหรือบริการ ภายใต้โครงการคนละครึ่งเฟส 5 ครั้งแรกผ่านแอปพลิเคชัน "เป๋าตัง" ภายในวันที่ 14 ก.ย.65 ตั้งแต่เวลา 22.59 น. หากพ้นกำหนดเวลาดังกล่าวจะถูกตัดสิทธิการเข้าร่วมโครงการฯ




 
BUGABOONEWS
ข้อมูลจาก คนละครึ่ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark