ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

บัวขาว สอนมวยโคตะ 3 ยก

เจาะประเด็นข่าว 7HD - มวยวิกแตก ที่ราชดำเนินเมื่อคืนที่ผ่านมา บัวขาว สอนมวย โคตะ ไป 3 ยก สาวกรี๊ดสนั่นกลัวคู่ชกหมดหล่อ

"เลเจนด์ออฟราชดำเนิน" เมื่อคืนที่ผ่านมา เป็นการชกกันระหว่าง "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ ยอดนักชกไทยจอมเก๋าอายุ 40 ปี ที่หวนคืนเวทีราชดำเนินครั้งแรกในรอบ 18 ปี ขึ้นชกกับ โคตะ มิอุระ นักชกรูปหล่อชาวญี่ปุ่น อายุ 20 ปี ซึ่งเป็นลูกชายของ "คิงคาซู" คาซึโยชิ มิอุระ นักเตะระดับตำนานทีมชาติญี่ปุ่น ท่ามกลางแฟนมวยที่เข้าชมกันแน่นสนามเกือบเต็มความจุ 8,000 ที่นั่ง แม้ว่าไฟต์นี้จะไม่มีการตัดสินผลแพ้ชนะ เพราะเป็นการสาธิตความแตกต่างระหว่างมวยไทย กับคิกบ็อกซิงเท่านั้น แต่ทั้งคู่ก็แลกอาวุธกันแบบไม่ยั้ง โดยเฉพาะ บัวขาว ที่เดินหน้าบุกใส่เป็นชุดทั้งหมัด เข่า เแข้ง ส่วน โคตะ มิอุระ ก็รอหาจังหวะสวนกลับ เรียกเสียงเชียร์จากแฟนมวยสาว ๆ ที่แพ้ความหล่อกันลั่นสนาม จนยกสุดท้าย บัวขาว เดินหน้าไล่ต้อน โคตะ เข้ามุมแล้วออกอาวุธใส่ไม่ยั้ง จนโคตะทรุดคามุม กรรมการต้องยุติการชกในยกที่ 3

หลังการชก โซเชียลวิจารณ์กันสนุกสนาน โดยเฉพาะสาว ๆ ที่เอาใจช่วย โคตะ บ้างก็บอกว่า "รักเขาทำไงดีพี่บัวรัวไม่ยั้งเลย" "แพ้มวยไม่เป็นไร ชนะใจเราก็พอ"

ฝั่งหนุ่ม ๆ ก็บอกว่า "ที่จริงกะหยอก ๆ แหละ แต่สาวกรี๊ดเกิ้นเลยจัดให้นิดหน่อย" "ไม่ต้องเอาชนะพี่บัวขาวหรอก แค่เอาชีวิตรอดกลับบ้านก็พอแล้ว" "ถ้าบัวขาวเอาจริง เตะเจาะยางตั้งแต่ยกแรกก็เดินไม่ได้ละ"

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark