ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ร้องสื่อ รพ.ทำคลอดภรรยาเป็นเจ้าหญิงนิทรา ไม่รับผิดชอบ

ข่าวภูมิภาค 28 สิงหาคม 2565 - สนามข่าวเสาร์-อาทิตย์ - มีพ่อลูกมาร้องขอความเป็นธรรมกับทีมสนามข่าว ต้องการขอให้โรงพยาบาลที่ทำคลอดให้กับภรรยา ออกมารับผิดชอบ หลังทำคลอดภรรยาแล้วกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรามานานกว่า 3 ปีแล้ว ยังไม่มีการรับผิดชอบใด ๆ

ทีมสนามข่าวลงพื้นที่ไปพูดคุยกับ นายพูนเกียรติ หุ่นดี อายุ 42 ปี ที่บ้านหลังหนึ่งในซอยสวนหลวง แขวงบางค้อ เขตจอมทอง กรุงเทพฯ หลังได้รับการติดต่อว่า อยากร้องขอความเป็นธรรมให้กับภรรยาของตนเองที่ต้องป่วยเป็นเจ้าหญิงนิทรามานานกว่า 3 ปี แต่โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ย่านบางปะกอก ในเขตราษฎร์บูรณะ ที่เป็นผู้ดูแลภรรยากลับไม่ได้เข้ามารับผิดชอบดูแลใด ๆ

นายพูนเกียรติ เล่าว่า เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 หลังพาภรรยาที่ตั้งครรภ์ลูกคนที่ 2 ไปทำคลอด ซึ่งการทำคลอดก็เป็นไปด้วยความเรียบร้อยดี ลูกสาวคลอดออกมาอย่างปลอดภัย แต่ภรรยาตนเองกลับมีอาการช็อค หมดสติ ไม่ทราบสาเหตุ และกลายเป็นเจ้าหญิงนิทรามานับตั้งแต่นั้น ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ตนเองได้พาภรรยามาดูแลที่บ้าน ต้องแบกรับภาระค่าใช้จ่ายทุกอย่าง ทั้งค่าดูแลลูกสาวอายุ 10 ขวบ และ 3 ขวบ จนตอนนี้แทบแบกรับภาระค่าใช้จ่ายไม่ไหวแล้ว ขณะที่โรงพยาบาลกลับไม่ได้ช่วยเหลือ หรือรับผิดชอบต่อเรื่องที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด จึงอยากขอให้ผู้ที่เกี่ยวข้องช่วยเหลือด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark