ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

สาวคาราโอเกะอายุ 16 ปี ร้องสื่อฯ ถูกเจ้าของร้านมอมเหล้าส่งวัยรุ่นรุมโทรม

ประเด็นเด็ด 7 สี - สาวคาราโอเกะอายุ 16 ปี ร้องขอความช่วยเหลือ หลังถูกเจ้าของร้านมอมเหล้า ก่อนส่งตัวให้แก๊งโจ๋รุมโทรม แจ้งความแล้วแต่คดีไม่คืบหน้า ซำ้ถูกข่มขู่

ผู้เสียหายสาวอายุ 16 ปี อดีตพนักงานร้านคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ริมถนนสายอ่างทอง-สิงห์บุรี เล่าว่าเมื่อวันที่ 19 สิงหาคมที่ผ่าน เธอถูกหญิงชาวลาวเจ้าของร้าน หลอกให้ดื่มเหล้าผสมเบียร์จนเมา แล้วส่งให้วัยรุ่นชายอายุ 17 ปี พร้อมพวกพาไปรุมโทรมที่บ้านร้างในตำบลหัวไผ่ ซึ่งที่นั่นมีวัยรุ่นรออยู่อีก 6-7 คน

กระทั่งเธอช็อกหมดสติ กลุ่มวัยรุ่นจึงพาตัวส่งโรงพยาบาลอ่างทอง หลังเกิดเหตุได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง แต่ผ่านไปกว่า 1 สัปดาห์คดีไม่มีความคืบหน้า หนำซ้ำยังมีชายแต่งกายคล้ายตำรวจ พูดทำนองข่มขู่ให้ระวังหากมีเรื่องกับพวกเจ้าถิ่น

เธอจึงเกรงจะไม่ได้รับความเป็นธรรม เนื่องจากวัยรุ่นแก๊งดังกล่าว เคยก่อเหตุมาหลายครั้งแต่เรื่องเงียบหาย เพราะมีผู้ใหญ่คอยเคลียร์ จึงต้องร้องสื่อมวลชนให้ช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวสอบถามไปยังตำรวจ สภ.เมืองอ่างทอง ได้รับคำยืนยันไม่ได้นิ่งนอนใจ แต่คดีนี้ทั้งผู้ต้องหาและผู้เสียหายเป็นเยาวชนจึงต้องรวบรวมพยานหลักฐานให้ชัดเจนเสียก่อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark