ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รวบชายหื่น ข่มขืนลูกสาวเพื่อนบ้าน ตั้งครรภ์ 3 เดือน

ข่าวอาชญากรรม 5 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - ชายอายุ 46 ปี ตีเนียนชวนเพื่อนบ้านนั่งดื่มสุรากันบ่อยครั้ง จังหวะที่เพื่อนบ้านเมาไม่ได้สติ ฉวยโอกาสไปข่มขืนเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ซึ่งลูกสาวของเพื่อนบ้าน และข่มขู่ห้ามบอกใคร จนสุดท้ายเรื่องแดงขึ้น เพราะเยาวชนหญิงตั้งครรภ์ 3 เดือน ครอบครัวสุดทนพาเข้าแจ้งความกับตำรวจ ผู้ต้องหาหนีไปต่างจังหวัด ตำรวจตามจับกุมได้ในที่สุด

ตำรวจกองบังคับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรภาค 2 และ ตำรวจ สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง นำกำลังเข้าจับกุมชายอายุ 46 ปี นายขวัญชัย ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดระยอง ที่บ้านพักหลังหนึ่งในตำบลขุนช่อง อำเภอแก่งหางแมว จังหวัดจันทบุรี ในข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น, กระทำอนาจารบุคคลกว่า 15 ปี, พาบุคคลอายุเกิน 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเพื่อการอนาจารแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตาม, พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปจากบิดามารดา ผู้ปกครอง โดยผู้เยาว์ไม่เต็มใจไปด้วย เพื่อการอาจาร 

โดยประมาณเดือนตุลาคม พ.ศ.2563 จนถึง พ.ศ.2565 ชายอายุ 46 ปี ผู้ต้องหา ซึ่งรู้จักและสนิทสนมกับพ่อของเยาวชนหญิงอายุ 16 ปี ได้มารับประทานอาหารและดื่มสุราร่วมกัน ที่บ้านพักหลังหนึ่งในตำบลบางบุตร อำเภอบ้านค่าย จังหวัดระยอง ซึ่งทั้งผู้ต้องหาและพ่อของผู้เสียหาย มักจะนั่งดื่มกินกันอยู่บ่อยครั้ง ทุกครั้งที่พ่อของผู้เสียหายดื่มสุราจนเมาไม่ได้สติ ผู้ต้องหาจะฉวยโอกาสก่อเหตุข่มขืนกระทำชำเราเยาชนอายุ 16 ปี เรื่อยมา ไม่พอผู้ต้องหายังข่มขู่ไม่ให้ผู้เสียหายบอกเรื่องที่เกิดขึ้นกับผู้ใด 

กระทั่งต่อมาพ่อของผู้เสียหาย พบว่า ลูกสาวตั้งครรภ์ได้ 3 เดือน จึงสอบถามจนทราบความจริง จึงพาเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน และต่อมาพนักงานสอบสวนได้รวบรวมพยานหลักฐานขอออกหมายจับผู้ต้องหาเอาไว้ แต่ผู้ต้องหาได้หลบหนีออกจากจังหวัดระยอง

ต่อมาเตำรวจชุดจับกุมได้สืบสวน จนทราบว่าผู้ต้องหาหลบหนีมาซุกซ่อนตัวอยู่บ้านพักหลังหนึ่งในจังหวัดจันทบุรี จึงติดตามมาจับกุมตัวไว้ได้ นำส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านค่าย จังหวัดระยอง ในชั้นจับกุมผู้ต้องหา ยอมรับว่าเป็นบุคคลตามหมายจับจริง แต่ให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา อ้างว่าไม่ได้กระทำความผิด ซึ่งก็เป็นสิทธิ์ของผู้ต้องหาที่จะให้การ หลังจากนี้ตำรวจะดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark