ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ชายขับรถกระบะพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยว เข้ามอบตัวแล้ว จ.จันทบุรี

เช้านี้ที่หมอชิต - ความคืบหน้าเหตุรถกระบะพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวกลางเมืองจันทบุรี ทำให้มีผู้บาดเจ็บ 17 คน ล่าสุดคนขับรถแอบเข้ามอบตัวกับตำรวจแล้ว ขณะที่มีการเปิดเผยคลิปให้เห็นว่ามีหญิงสาวมารับตัวคนขับรถกระบะคันดังกล่าวหลบหนีออกไปจากที่เกิดเหตุ

ย้อนเหตุการณ์ไปเมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา (6 ก.ย.) ขณะที่ผู้คนยืนกันอยู่ที่หน้าร้านก๋วยเตี๋ยวที่ตั้งอยู่บนถนนรักศักดิ์ชมูล ตำบลท่าช้าง อำเภอเมืองจันทบุรี จู่ ๆ ก็มีรถกระบะสีดำพุ่งเข้ามาชนกวาดหน้าร้านและผู้คนทั้งที่อยู่หน้าร้านและในร้านกระเด็นไปคนละทิศคนละทาง ได้รับบาดเจ็บรวม 17 คน มีทั้งญาติเจ้าของร้าน ลูกจ้าง และลูกค้า หลังจากนั้นก็เกิดความโกลาหลขึ้น เสียงร้องระงมดังขึ้นท่ามกลางซากความเสียหายระเนระนาด และการระดมเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ

จากการที่ตำรวจ สภ.เมืองจันทบุรี ได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดอีกจุดพบว่า ขณะที่รถกระบะคันก่อเหตุขับมาตามถนน สังเกตเห็นว่ามีกลุ่มควันสีดำพุ่งออกจากท่อไอเสีย คาดว่าคนขับได้เร่งเครื่องเพิ่มความเร็ว ทำให้รถเสียหลักขณะขับเข้าโค้งจนพุ่งชนร้านก๋วยเตี๋ยวดังกล่าว

หลังเกิดเหตุ คนขับรถกระบะคันดังกล่าวได้อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไป ก่อนที่ในเวลาต่อมาได้มีการเปิดเผยคลิปภาพขณะหญิงสาวคนหนึ่งเดินลุกลี้ลุกลนเข้ามาที่รถคันก่อเหตุ ก่อนจะเปิดประตูดึงตัวชายคนชับออกจากรถ แล้วรีบพากันหลบหนีไป ซึ่งต่อมาตำรวจเปิดเผยว่า ชายอายุ 31 ปี ซึ่งเป็นคนขับรถกระบะได้เข้ามอบตัวแล้ว โดยอ้างว่าสาเหตุเกิดจากถนนลื่นทำให้รถเสียหลัก ส่วนที่ต้องหลบหนีออกจากที่เกิดเหตุไปก่อนเพราะกลัวว่าจะถูกชาวบ้านรุมประชาทัณฑ์ เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาขับรถประมาทเป็นเหตุให้มีผู้บาดเจ็บและทรัพย์สินเสียหาย ซึ่งหากผลตรวจแอลกอฮอล์ในร่างกายออกมาว่ามีปริมาณเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด หรือพบว่ามีการดัดแปลงควบเครื่องยนต์รถโดยผิดกฎหมาย ก็จะแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark