ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สุดฉาว ทหารยศสิบเอก บุกบ้านพนักงานราชการสาว พยายามข่มขืน

เช้านี้ที่หมอชิต - มีเรื่องราวสุดฉาวในวงการทหาร เมื่อทหารยศสิบเอก บุกเข้าไปในบ้านพักของพนักงานราชการสาว และพยายามจะข่มขืน ขณะที่ผู้เสียหายต่อสู้ขัดขืน พร้อมใช้มือถือถ่ายคลิปเป็นหลักฐานเอาไว้ได้ ก่อนที่จะวิ่งหนีเอาตัวรอดออกมา และเข้าแจ้งความ 4 ข้อหาหนัก

นี่เป็นคลิปสั้น ๆ ที่ผู้เสียหายซึ่งเป็นพนักงานราชการ สังกัดหน่วยงานทหารแห่งหนึ่งในจังหวัดกาญจนบุรี ได้ใช้มือถือบันทึกภาพขณะเกิดเหตุเอาไว้ได้ เป็นช่วงที่ทหารยศสิบเอก อายุ 30 ปี นายหนึ่ง สังกัดมณฑลทหารบกที่ 17 บุกเข้ามาในบ้านพักของเธอ และพยายามจะข่มขืน แต่ปรากฏว่าเธอไม่ยอมและได้วิ่งหนีขึ้นบันไดชั้นบนของตัวบ้าน และได้ต่อสู้ขัดขืนจึงเอาตัวรอดมาได้ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 24 สิงหาคม โดยหลังเกิดเหตุได้นำหลักฐานเข้าแจ้งความตำรวจ สภ.ลาดหญ้า ไว้แล้ว

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อวานนี้ นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวช หรือ "กัน จอมพลัง" ได้พาผู้เสียหายเข้าพบผู้กำกับการ สภ.ลาดหญ้า เพื่อสอบถามความคืบหน้าทางคดี ซึ่งผู้กำกับการ บอกว่า มีการสอบสวนไปแล้วกว่า 90 เปอร์เซ็นต์ หลังจากสอบปากคำผู้เสียหาย และส่งตัวไปตรวจร่างกาย และได้ออกหมายเรียกผู้ก่อเหตุมาพบพนักงานสอบสวน พร้อมยืนยันว่าตำรวจจะสอบสวนในคดีนี้อย่างรอบคอบ ตรงไปตรงมา และให้ความเป็นธรรมกับหญิงสาวผู้เสียหายอย่างเต็มที่
  
ขณะที่ผู้เสียหาย บอกว่า ก่อนหน้านี้ได้แจ้งต่อผู้บังคับบัญชาในหน่วยงานต้นสังกัดแล้ว แต่ยังไม่ได้รับความเป็นธรรม จึงได้ตัดสินใจนำเรื่องเข้าแจ้งความตำรวจเพื่อดำเนินคดี พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า วันนั้นช่วงกลับมาบ้านและกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้า เตรียมตัวไปราชการที่กรุงเทพฯ แต่จู่ ๆ ผู้ก่อเหตุบุกเข้ามาในบ้านโดยไม่ทันตั้งตัว พยายามที่จะข่มขืนกระทำชำเรา

สำหรับคดีนี้พนักงานสอบสวนได้ตั้งข้อหาเอาผิดกับผู้ก่อเหตุใน 4 ข้อหาด้วยกัน คือ พยายามข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ, ข้อหากระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยใช้กำลังประทุษร้าย, ข้อหาบุกรุกเข้าไปในเคหสถานของผู้อื่นโดยไม่มีเหตุอันสมควร และข้อหาทำให้เสียทรัพย์ โดยได้มีการออกหมายเรียกตัวผู้ก่อเหตุให้มาพบ เพื่อสอบปากคำและรับทราบข้อกล่าวหาภายในสัปดาห์หน้า

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark