ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

มารดานักเรียนที่ถูกปืนลั่น เสียชีวิต ไม่เผาศพบุตรชาย หากคดีไม่ชัดเจน จ.นนทบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ความคืบหน้าเหตุปืนลั่นใส่นักเรียน โรงเรียนในจังหวัดนนทบุรี มารดาของน้องนักเรียนที่เสียชีวิต ก็ยังข้องใจในสาเหตุและเรื่องราวของเหตุการณ์ ยืนยันจะยังไม่เผาศพลูกชาย จนกว่าจะคลายข้อสงสัยได้หมด

เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ทนายความ มารดา และญาติของเด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนในอำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุการณ์ที่มีการอ้างว่าเกิดจากอาวุธปืนลั่นในห้องเรียนคอมพิวเตอร์ เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 15 กันยายน แม่และญาติก็เข้าพบพนักงานสอบสวน สภ.บางบัวทอง เพื่อขอดูคลิปกล้องวงจรปิดของทางโรงเรียนในช่วงเวลาที่เกิดเหตุอีกครั้ง เนื่องจากยังคงติดใจสงสัยเรื่องเวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง ก่อนจะเกิดปืนลั่นตามที่มีการกล่าวอ้าง มันหายไป

มารดาของน้องที่เสียชีวิต บอกว่า สาเหตุที่ลูกชายเสียชีวิต ในความคิดของตนยังคงค้านกับคำชี้แจงของหลายฝ่าย ยิ่งพบข้อพิรุธว่าคลิปกล้องวงจรปิดหายไปบางส่วน ก็ยิ่งเกิดความสงสัย พอสอบถามก็ตอบแบบเลี่ยง ๆ ไม่ตรงกับที่ถาม ทำให้ขณะนี้ตนเองก็ตอบไม่ได้ว่าพอใจหรือไม่พอใจคำชี้แจง ดังนั้นอยากให้มีการจำลองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นตามหลักของนิติวิทยาศาสตร์ด้วย มารดาของน้องยังได้ฝากไปถึงผู้ที่พยายามจะกดดันเรื่องวันเผาศพลูกชาย ยืนยันว่า หากยังไม่ได้รับความเป็นธรรม ก็จะยังไม่เผาแน่นอน เพราะไม่อยากให้เรื่องเงียบหายไป แล้วก็ไปเกิดขึ้นซ้ำแล้วซ้ำอีก       

ด้าน นายเกียรติคุณ ต้นยาง หรือ ทนายโป้ง ก็บอกว่า ช่วงเวลาในกล้องวงจรปิดที่หายไป ถือว่าเป็นจุดสำคัญที่จะคล้ายข้อสงสัยที่มีอยู่ได้ เพราะเป็นเหตุการณ์ช่วงสำคัญระหว่างผู้เสียชีวิตกับคู่กรณี ตนได้กำชับตำรวจไปแล้วว่าต้องหามาให้ได้ ซึ่งก็มีการรับปากไว้แล้ว        

พันตำรวจเอกถาวร อดุลย์วิทย์ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ก็ยืนยันว่า คดีตำรวจทำงานกันอย่างเต็มที่ กล้องวงจรปิดที่สงสัยว่าหาย ก็เก็บมาแล้วไม่ได้หายไปไหน สิ่งที่ญาติและทนายความสงสัย ตำรวจจะทำให้ทุกประเด็น อาจจะต้องสอบพยานแวดล้อมเพิ่มเติมอีก คดีนี้ไม่กดดัน แต่อาจจะเป็นการสื่อสารกันน้อยระหว่างตำรวจกับทางญาติผู้เสียชีวิต

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark