ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ต้องพิสูจน์ คลิปคนไม่มีหัว บนเกาะกลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - เรื่องนี้ต้องพิสูจน์ เมื่อชายคนหนึ่งระหว่างขับรถยนต์หางตามองเห็นเหมือนคนยืนบนเกาะกลางถนน แต่ที่ต้องขนหัวลุกคือร่างนั้นไม่มีหัว และเมื่อนำภาพจากกล้องหน้ารถยนต์มาดูก็ไม่มีหัวจริง ๆ

ภาพนี้เกิดขึ้นบนถนนกาญจนาภิเษก มุ่งหน้าแคราย อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี คนเดินบนเกาะกลางถนนในสภาพที่ไม่มีหัว เจ้าของรถยนต์ที่เห็นเหตุการณ์จึงเปิดกล้องหน้ารถดูอีกที ก่อนโพสต์ข้อความระบุ "เจอคนไม่มีหัว ไม่รู้ว่าคนหรือผี ลองช่วยกันดูครับ งงมาก"

ผู้สื่อข่าวของเราลงพื้นที่พิสูจน์ข้อเท็จจริง โดยไปที่บริเวณปั๊มน้ำมันบนถนนเส้นนี้ ไม่พบว่ามีคนเดินบนเกาะกลางถนนตามที่เห็นในคลิป จากการสอบถามผู้โพสต์เฟซบุ๊กดังกล่าว เปิดเผยว่าเหตุเกิดตามคลิปกล้องหน้ารถยนต์เป็นช่วง 16.00 น. ของวันที่ 19 กันยายน ขณะขับรถยนต์เห็นคนเดินมาในระยะไกล พอเข้าไปใกล้ ๆ ก็เห็นเขาไม่มีหัว ตนตกใจและยังไม่เชื่อในสิ่งที่เห็นจึงกลับมาดูกล้องหน้ารถยนต์ ก็มีภาพตามที่ปรากฏ ไม่รู้ว่าคนหรือผี แต่เพื่อความสบายใจจึงไปทำบุญถวายสังฆทานที่วัด เพราะส่วนตัวเชื่อว่าไม่ใช่คน

ทั้งนี้ ผู้คนที่ใช้รถใช้ถนนในบริเวณนี้บอกว่า เคยเห็นคนเดินบนเกาะกลางถนน ยืนยันเป็นคนแน่นอน รูปร่างสันทัด ผิวขาว ท่าทางสติไม่ดี ยืนโบกรถอยู่เป็นประจำ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark