ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

พ่อค้ายาบ้ายิงเปิดทางหนีตำรวจ สุดท้ายไม่รอดถูกวิสามัญฯ จ.กาญจนบุรี

ข่าวอาชญากรรม 21 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจวิสามัญ "แดง ห้วยกรด" พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ ในพื้นที่จังหวัดกาญจนบุรี หลังชักปืนยิงต่อสู้ตำรวจ สุดท้ายไม่รอด ถูกกระสุนเจาะต้นขา ตัดเส้นเลือดใหญ่เสียชีวิต

ตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง วางแผนล่อซื้อยาเสพติดจาก นายกิตติทัศน์ หรือ "แดง ห้วยกรด" พ่อค้ายาเสพติดรายใหญ่ในพื้นที่ตำบลรางหวาย อำเภอพนมทวน จังหวัดกาญจนบุรี โดยมีการนัดหมายส่งยาเสพติดจำนวน 5 มัด หรือประมาณ 10,000 เม็ด ที่บ้านของนายกิตติทัศน์ ซึ่งอยู่ในซอยลึกประมาณ 200 เมตร และค่อนข้างเปลี่ยว

เมื่อถึงเวลานัดหมาย ปรากฏว่า นายกิตติทัศน์ เกิดไหวตัวทัน ก่อนจะใช้อาวุธปืนยิงใส่ตำรวจเพื่อเปิดทางหนี ทำให้เจ้าหน้าที่ต้องยิงสวนกลับ เพื่อป้องกันไม่ให้หลบหนี ทำให้กระสุนเจาะเข้าที่ต้นขาด้านขวา นอนหายใจรวยรินจมกองเลือดอยู่กับพื้น ซึ่งขณะนั้นเจ้าหน้าที่สังเกตว่าผู้ต้องหายังคงไม่เสียชีวิต จึงรีบนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาล แต่นายกิตติทัศน์ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบยาเสพติดตกอยู่กับพื้น รวม 5 มัด อาวุธปืนพกสั้นขนาด 7.65 จำนวน 1 กระบอก และปลอกกระสุนขนาด 9 มม. จำนวน 2 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

สำหรับประวัติของนายกิตติทัศน์ พบว่าเคยถูกดำเนินคดีในข้อหายาเสพติด และเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำมาได้ประมาณ 2 ปี และกลับมาสู่วงการค้ายาเสพติดซ้ำอีก จนถูกวิสามัญในครั้งนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark