ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ระทึก จับยาบ้ากลางสี่แยก จ.ร้อยเอ็ด

ข่าวภูมิภาค 21 กันยายน 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - มีเหตุการณ์ระทึกเกิดขึ้นกลางแยกไฟแดงที่จังหวัดร้อยเอ็ด ตำรวจวางแผนจับเอเยนต์ค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ หลังตามตัวมานาน และจับได้ยกแก๊งชาย-หญิง 3 คน พร้อมของกลางเกือบแสนเม็ด

อย่างที่เห็นเป็นภาพขณะตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด และตำรวจ สภ.เมืองร้อยเอ็ด จู่โจมจับกุมผู้ต้องหาคดียาเสพติด ภายในรถเก๋งสีดำ ซึ่งจอดติดไฟแดง กลางสามแยกถนนปัทมานนท์ ตัดกับถนนบายพาสตัดใหม่ ตำบลเหนือเมือง อำเภอเมือง จังหวัดร้อยเอ็ด หลังจากตามตัวมานาน ซึ่งเจ้าหน้าที่พยายามตะโกน และเคาะให้เปิดประตูรถ แต่คนที่อยู่ในรถไม่ยอม ต้องปิดล้อมอยู่พักใหญ่ ทั้งหมดจึงยอมออกมาเป็นชาย 2 คน หญิง 1 คน

ตำรวจค้นในรถพบยาบ้า 96,000 เม็ด ซุกซ่อนอยู่บริเวณที่พักเท้า เบาะนั่งด้านหลัง สอบสวนผู้ต้องหารับว่า นำยาบ้ามาจากเครือข่ายในจังหวัดยโสธร แล้วนำมาพักไว้ที่ห้องเช่าในอำเภอเมืองร้อยเอ็ด เนื่องจากถูกเจ้าหน้าที่ติดตามไล่ล่า โดยยาบ้าทั้งหมดรอส่งให้กับเครือข่าย ที่จะนำไปวางไว้ตามจุดหมาย ทั้งในจังหวัดยโสธร และจังหวัดร้อยเอ็ด แต่มาถูกจับก่อน โดยเจ้าหน้าที่จะได้เข้าตรวจค้นที่บ้านพักของผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ในจังหวัดยโสธร และสอบสวนขยายผลไปถึงเครือข่าย เพื่อจับกุมต่อไป

ขอบคุณภาพจาก : Facebook หมอแคนเต้ยชาแนล

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark