ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แม่ของแตงโม ไม่ติดใจคดีลูก รับเงินเยียวยา 9.2 ล้านบาท

ประเด็นเด็ด 7 สี - วันนี้ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี มีการนัดไต่สวนจำเลย 6 คน ในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ซึ่งการเจราค่าเยียวยากับแม่ของแตงโม วันนี้ สามารถตกลงกันได้ที่ 9.2 ล้านบาท และแม่ไม่ติดใจใครทั้งหมด ทั้งทางแพ่งและอา

วันนี้ ที่ศาลจังหวัดนนทบุรี หลังจากที่ศาลได้นัดสอบคำให้การจำเลยทั้ง 6 คน ในคดีการเสียชีวิตของ นางสาวภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ หรือ แตงโม ดารานักแสดงสาวที่เสียชีวิตจากการตกเรือสปีดโบต เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2565 พร้อมกับนัดคุ้มครองสิทธิ์เพื่อเจรจาเรื่องค่าเสียหายกับ นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน (แม่แตงโม) ในวันนี้ โดย นางสาวอิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ หรือ กระติก, นายวิศาพัช มโนมัยรัตน์ หรือ แซน พร้อมด้วย นายพรศักดิ์ วิภาสอาภานนท์ ทนายความ ได้เปิดเผยหลังการเจรจาว่า การเจรจาค่าเยียวยากับแม่ของแตงโมสามารถตกลงกันได้ ทั้งคดีแพ่งและคดีอาญา ซึ่งในส่วนของคดีอาญา แม่ของแตงโม ถอนคำร้องขอเป็นโจทย์ร่วมในคดีนี้แล้ว ขณะที่ในส่วนของการสอบคำให้การจำเลยทั้ง 6 คนให้การปฏิเสธข้อกล่าวหา และศาลฯ จะนัดพร้อมคู่ความเพื่อตรวจพยานหลักฐานอีกครั้ง ในวันที่ 22 ธันวาคม 2565 เวลา 09.00 น.

ได้วางเงินสดวันนี้ จำนวน 400,000 บาท และเงินแคชเชียร์เช็คจำนวน 1,600,000 บาท ต่อหน้าศาลฯ และยินยอมจ่ายเงินอีกจำนวน 30,000 ต่อเดือน ให้กับแม่แตงโม รวม 20 ปี คิดเป็นเงินเบ็ดเสร็จ 9,200,000 บาท จนกว่าแม่จะเสียชีวิต นอกจากนี้ แซน วิศาพัช และ กระติก ยังมอบต่างหูมุกที่ไม่ได้ระบุมูลค่าให้กับแม่ของแตงโม ต่อหน้าศาล เช่นเดียวกัน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark