ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

แม่ค้าไข่ไก่ ร้องถูกลัมบอร์กินีชนยับ คู่กรณีสลับตัวคนขับ จ.เพชรบุรี

ประเด็นเด็ด 7 สี - ผู้เสียหายนำภาพหลักฐานกล้องวงจรปิดร้องเรียนกับ ทนายเดชา กิตติวิทยานันท์ ว่าถูกต่างชาติขับรถหรูลัมบอร์กีนี ชนได้รับบาดเจ็บ และรถพังเสียหาย ไม่ได้รับการรับผิดชอบ และในวันที่เกิดเหตุยังมีการเปลี่ยนตัวคนขับให้ไปรับผิดแทนอีกด้วย 

นางสาวกำไลทอง อายุ 33 ปี แม่ค้าขายส่งไข่ไก่ ผู้เสียหายกรณีถูกรถลัมบอร์กีนีชนได้รับความเสียหาย แต่มีการเปลี่ยนตัวคนขับรถ ได้เดินทางเข้าขอคำปรึกษาทางกฎหมายที่สำนักงานทนายคลายทุกข์ พร้อมกับเปิดคลิปกล้อวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าขณะเกิดเหตุคนขับรถเป็นคนละคนกับตอนที่ไปให้การกับตำรวจ

ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อ 10 กันยายนที่ผ่านมา 05.30 น. บนเพชรเกษมขาล่อง ตำบลต้นมะม่วง อำเภอเมืองเพชรบุรี มีรถลัมโบกินี่ป้ายแดง สีฟ้า ขับมาพุ่งชนรถของตนเองบริเวณล้อหลังด้านขวา และชนกับรถยนต์อีก 1 คัน เป็นเหตุให้รถของตนเองพลิกคว่ำจนได้รับบาดเจ็บ รถยนต์พังเสียหาย และไข่ไก่ที่บันทุกมา จำนวน 1,385 แผง เสียหายทั้งหมด รวมมูลค่า 190,000 บาท ซึ่งคู่กรณีได้จ่ายเงินสดมาให้ 100,000 บาท ไม่เพียงพอกับค่าเสียหายที่เกิดขึ้น และหลังเกิดเหตุก็จ่ายค่ารักษามาเพียง 6,000 บาท ที่เหลือโยนให้เป็นความรับผิดชอบของบริษัทประกันภัย

อีกทั้งยังมีข้อสงสัยถึงเหตุผลที่มีการเปลี่ยนคนขับรถลัมโบกินี ซึ่งผู้เสียหายยืนยันว่าคนขับเป็นชาวต่างชาติ สวมเสื้อสีเขียว เพราะหลังเกิดเหตุเห็นว่าได้เดินลงมาจากประตูรถฝั่งคนขับ แต่ในใบบันทึกแจ้งความกลับระบุเป็นชื่อคนไทย ซึ่งเป็นชายชุดดำที่นั่งอยู่ในรถคันดังกล่าวขณะเกิดเหตุ เป็นผู้ขับรถแทน จึงอยากให้ตำรวจมีการสอบสวนประเด็นนี้ใหม่อีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark