ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

สลด ร.ต.ต.เสียชีวิต ฝนตกถนนลื่น รถสายตรวจ ชนเสาไฟฟ้ากลางถนน

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดอุบัติเหตุสลด ในช่วงฝนตกถนนลื่นกลางดึก รถสายตรวจ สภ.มาบตาพุด เสียหลัก พุ่งชนเสาไฟฟ้าเกาะกลางถนน ขณะกำลังออกตรวจพื้นที่ เป็นเหตุทำให้ร้อยตำรวจตรี มีตำแหน่งเป็น รองสารวัตรป้องกันปราบปราม เสียชีวิต ขณะที่ สิบตำรวจเอก ซึ่งเป็นพลขับได้รับบาดเจ็บ

เหตุเกิดบนถนนสุขุมวิทฝั่งขาออกตัวเมืองระยอง มุ่งหน้าตลาดมาบตาพุด เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา พบรถสายตรวจสภ.มาบตาพุด ชนอัดติดกับเสาไฟฟ้าส่องสว่างบนเกาะกลางถนน ในสภาพด้านหน้าและด้านข้างฝั่งซ้ายของตัวรถได้รับความเสียหาย เป็นเหตุทำให้่่ ร้อยตำรวจตรี สมฤกษ์ เที่ยงตรงดี อายุ 54 ปีตำแหน่งรองสารวัตรป้องกันปราบปราม สภ.มาบตาพุด ซึ่งนั่งหน้าข้างคนขับเสียชีวิตร่างติดอยู่ภายในรถ โดยอาสากู้ภัยได้ใช้เครื่องตัดถ่างนำตัวออกมา ขณะที่ีดาบตำรวจอีกนาย ซึ่งนั่งมาที่เบาะด้านหลัง ได้รับบาดเจ็บสาหัส ถูกพาตัวส่งโรงพยาบาลไปก่อนหน้านี้ ส่วนสิบตำรวจเอก มงคลชัย แก้ววิเชียร ซึ่งเป็นพลขับได้รับบาดเจ็บไม่มากนัก

เหตุการณ์เกิดขึ้น ขณะที่ ร้อยตำรวจตรี สมฤกษ์ พร้อมด้วยตำรวจอีก 2 นาย กำลังออกตรวจความสงบเรียบร้อยในพื้นที่รับผิดชอบ โดยนั่งรถสายตรวจที่ขับด้วยความเร็วและมีการเปิดแสงไฟวับวาบตลอดทาง จนกระทั่งจู่ ๆ รถเกิดเสียหลักกะทันหัน ปีนขึ้นเกาะกลางถนนและชนอัดเสาไฟฟ้าเข้าอย่างจังเสียงดังสนั่น ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่พบเห็น โดยเฉพาะ รปภ.หน้าหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซึ่งเห็นเหตุการณ์ขณะเกิดเหตุแบบจะ ๆ จึงรีบโทรแจ้งตำรวจและอาสากู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark