ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท. ผุดแคมเปญ เที่ยวแบบใหม่...สไตล์คุณ

เช้านี้ที่หมอชิต - ใครที่ชื่นชอบทั้งการท่องเที่ยว และโซเชียลมีเดีย "TikTok" พลาดไม่ได้กับกิจกรรม "เที่ยวแบบใหม่...สไตล์คุณ"

โดยการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย หรือ ททท. ได้ร่วมมือกับ TikTok สร้างแคมเปญ "เที่ยวแบบใหม่...สไตล์คุณ" ด้วยการนำเสนอรูปแบบการท่องเที่ยว สถานที่ท่องเที่ยวของตนเอง ผ่านทางแพลตฟอร์ม TikTok ลุ้นรับแพ็คเกจที่พัก 32 รางวัล รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท

นายนิธี สีแพร รองผู้ว่าการด้านดิจิทัล วิจัยและพัฒนา ททท. เปิดเผยว่า แคมเปญนี้นอกจากจะเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ ให้รู้จักมากขึ้นแล้ว ยังช่วยขับเคลื่อนเศรษฐกิจกระตุ้นการเดินทางด้านการท่องเที่ยวด้วย โดยผู้ที่สนใจโพสต์วิดีโอลงบนช่องทาง TikTok ของตัวเอง พร้อมติด #เที่ยวแบบใหม่สไตล์คุณ จนถึงวันที่ 25 กันยายนนี้ โดยจะประกาศผลรางวัลในวันที่ 29 กันยายน 2565 สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Fanpage : Amazing Thailand

สำหรับ TikTok ข้อมูลปัจจุบัน มีผู้ที่สนใจการท่องเที่ยวจำนวนมาก เห็นได้จาก #เที่ยว มีผู้ชมมากกว่า 1,700 ล้านครั้ง หรือ #เที่ยวไทย กว่า 80 ล้านครั้ง ส่วน #เที่ยวแบบใหม่สไตล์คุณ หลังจากมีการปล่อยแคมเปญ มีผู้เข้าชมแล้วมากกว่า 40 ล้านครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark