ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

บุกทะลุกำแพง ร้านขายของชำ ยิ่งกว่าในหนัง ฉุดกระชากอดีตคนรัก

เช้านี้ที่หมอชิต - เกิดเหตุการณ์อุกอาจ เมื่อจู่ ๆ มีชายฉกรรจ์ บุกทะลุกำแพงร้านขายของชำกลางดึก ยิ่งกว่าในหนัง ฉุดกระชากลากตัวหญิงอดีตคนรักออกจากร้าน ขณะที่ฝ่ายหญิงพยายามดิ้นรน ขัดขืน แต่สู้แรงไม่ไหว สุดท้ายถูกอุ้มหายไปข้ามคืน ล่าสุด กันจอมพลัง ประสานตำรวจ สภ.สามพราน เข้าช่วยเหลือพาตัวกลับมาได้อย่างปลอดภัยแล้ว

เป็นคลิปภาพที่บันทึกได้จากกล้องวงจรปิด ภายในร้านขายของชำแห่งหนึ่ง ซึ่งมีหญิงที่ตกเป็นเหยื่อโดนฉุดกระชากลากตัวไปเป็นเจ้าของร้าน เหตุการณ์เกิดขึ้นในช่วงกลางดึกของวันที่ 20 กันยายนที่ผ่านมาในพื้นที่หมู่ 1 ตำบลคลองจินดา อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม โดยพบว่าชายฉกรรจ์ที่สวมเสื้อสีเหลือง ซึ่งเป็นผู้ก่อเหตุดังกล่าว เป็นอดีตสามีของหญิงเจ้าของร้านที่ได้เลิกรากันไปแล้ว แต่ฝ่ายชายไม่ยอมและโกรธแค้นจึงมาก่อเหตุอุกอาจดังกล่าว โดยพังกำแพงข้างร้านเข้ามา ขณะที่ประตูหน้าร้านปิดอยู่แล้วมาฉุดกระชากลากตัวฝ่ายหญิงออกไป โดยที่เจ้าตัวไม่ยอม แต่ก็ถูกตบตีและทำร้ายร่างกายในสภาพอย่างที่เห็น

และพบว่า ภายหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว มีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งซึ่งเป็นหลานชายของหญิงเจ้าของร้านขายของชำแห่งนี้ ได้นำคลิปที่เผยให้เห็นพฤติการณ์โหดเหี้ยมของฝ่ายชาย โพสต์ลงในเพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้รีเทริน์ part 5.2 พร้อมกับเขียนข้อความว่า สื่อสังคมตรวจสอบที อุ้มกระชาก ลักพาตัวกันไปง่าย ๆ เลย เหตุเกิดวันที่ 20 กันยายน เวลา 22:25 น. จังหวัดนครปฐม อำเภอสามพราน ตำบลคลองจินดา หมู่ 1 สถานการณ์ตอนนี้ "ยังติดต่อไม่ได้ครับ" น้าผมโดนอุ้มไปไหนไม่รู้ เหมือนจะเลิกกันแล้ว แต่ฝั่งนั้นไม่ยอม เลยมาอุ้มไป ไม่รู้เป็นอย่างไรบ้างตอนนี้ ไม่อยากให้เกิดเหตุที่ร้ายแรงมากกว่านี้ ได้แต่ภาวนาให้น้าปลอดภัยครับ

ขณะที่ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อกลางดึกวานนี้ หลังจากที่หญิงคนดังกล่าวถูกอุ้มหายไปนาน 1 คืน ปรากฎว่าทางญาติและครอบครัวได้ขอความช่วยเหลือจากเพจเฟซบุ๊ก กันจอมพลัง โดยได้ประสานไปยังผู้กำกับการ สภ.สามพราน ได้ส่งตำรวจชุดสืบสวนออกติดตามตัวหญิงคนดังกล่าวที่ถูกฉุดกระชากลากตัวไป ภายหลังได้รับเบาะแสข้อมูลจากญาติและครอบครัวพร้อมทั้งพลเมืองดีที่พบเห็น จนกระทั่งนำไปสู่การช่วยเหลือหญิงคนดังกล่าวได้สำเร็จ พร้อมกับพาตัวมาสอบปากคำที่โรงพักในช่วงกลางดึกที่ผ่านมาและติดตามไล่ล่าตัวชายฉกรรจ์คนดังกล่าวซึ่งเป็นอดีตสามีของเธอมาสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป โดยเพจเฟซบุ๊กกัน จอมพลังได้โพสต์ข้อความว่า ตอนนี้น้องมาถึง สภ.สามพราน อย่างปลอดภัยแล้วครับต้องขอบคุณท่านทรงวุฒิ เจริญวิชยเดช ผู้กำกับการ สภ.สามพราน ที่ได้จัดกำลังติดตามช่วยน้องได้ภายในไม่กี่ชั่วโมงเก่งมาก ๆ ครับขอชื่นชม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark