ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพ อุทาหรณ์ ซิ่งรถ จยย.ไม่ใส่หมวกกันน็อก หวิดเอาชีวิตไม่รอด

เช้านี้ที่หมอชิต - เปิดคลิปภาพอุทาหรณ์ ซิ่งรถจักรยานยนต์ ไม่สวมหมวกกันน็อก รถเสียหลัก ปีนขึ้นขอบทาง ศีรษะกระแทกพื้น หวิดเอาชีวิตไม่รอด

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นในพื้นที่กรุงเทพฯ บริเวณทางลงสะพานปิ่นเกล้า มุ่งหน้าตลิ่งชัน ก่อนถึงทางแยกถนนจรัญสนิทวงศ์ ในช่วงกลางดึกของวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา โดยมีผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งเป็นเจ้าของคลิปภาพได้่นำคลิปนี้มาโพสต์เตือนอันตรายบนท้องถนนในเพจเฟซบุ๊ก ตะกวดขับรถ เพื่อเป็นอุุทาหรณ์ สำหรับผู้ที่ขี่รถจักรยานยนต์ ไม่ชอบสวมใส่หมวกกันน็อก

ซึ่งจากภาพจะเห็นรถจักรยานยนต์ที่มีชายสวมเสื้อสีขาวเป็นคนขี่ เกิดเสียหลักไปทางซ้าย พุ่งชนขอบทาง จนรถตีลังกาหลายตลบ ขณะที่เจ้าตัวก็กระเด็นตกจากรถ ศีรษะกระแทกพื้นเข้าอย่างจังจนแน่นิ่งหมดสติไป หวิดเอาชีวิตไม่รอด ท่ามกลางความตกใจของผู้คนที่พบเห็น และเคราะห์ดีที่ไม่มีรถใหญ่ขับตามหลังมา อาจเบรกไม่ทัน เหยียบทับซ้ำทำให้เสียชีวิตก็เป็นได้ โดยเจ้าของคลิปนี้ ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ที่ตามหลังมาจึงได้นำเรื่องนี้มาเตือนภัยกันเป็นอุทาหรณ์ พร้อมกับเขียนข้อความกำกับไว้ว่า #อุทาหรณ์ รถจักรยานยนต์เสียหลักชนฟุตบาท ตีหลังกา # อุบัติเหตุเตือนสติผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ขับขี่ด้วยความไม่ประมาท สวมใส่หมวกกันน็อก ลดความเร็ว

ขอบคุณภาพจาก : Facebook ตะกวดขับรถ

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark