ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

รวบเพื่อนบ้านหื่น ล่วงละเมิดเด็กหญิงอายุ 4 ขวบ จ.บุรีรัมย์

เช้านี้ที่หมอชิต - จากกรณียายเข้าแจ้งความว่าหลานสาวอายุ 4 ขวบ ถูกชายอายุ 60 ปี ซึ่งเป็นเพื่อนบ้านล่วงละเมิดทางเพศ ตำรวจไปจับตัวเพื่อนบ้านหื่นรายนี้แล้ว แต่เจ้าตัวยืนยันไม่ได้ทำอะไรเด็ก

เป็นกรณีหญิงอายุ 53 ปี ไปแจ้งความกับตำรวจ สภ.นาโพธิ์ จังหวัดบุรีรัมย์ ว่าหลานสาวอายุ 4 ขวบ ถูกเพื่อนบ้านชายอายุ 60 ปี ใช้ขนมล่อ และนำตัวไปล่วงละเมิดทางเพศ โดยเด็กหญิงผู้เสียหาย บอกกับยายว่า ถูกกระทำในลักษณะนี้ มาแล้ว 3 ครั้ง

โดยพนักงานสอบสวนได้ส่งตัวเด็กหญิงไปตรวจหาร่องรอยการถูกล่วงละเมิด ซักถามเด็กหญิงพร้อมกับทีมสหวิชาชีพ และสอบปากคำพยานที่ระบุว่า เห็นเพื่อนบ้านรายนี้พาตัวเด็กหญิงไปที่เถียงนา ก่อนจะรวบรวมพยานหลักฐาน ไปตามจับกุมตัวเพื่อนบ้านหื่นเอาไว้ได้ 

แต่จากการสอบปากคำ ผู้ต้องหายังคงให้การภาคเสธ บอกว่าพาเด็กหญิงไปที่เถียงนาจริง เพราะเด็กอยากไป และคุ้นเคยกับตนเอง ส่วนที่พบร่องรอยล่วงละเมิดที่อวัยวะเพศ ผู้ต้องหาอ้างว่าเด็กหญิงหกล้มและถูกไม้ทิ่มอวัยวะเพศ ยืนยันไม่ได้ล่วงละเมิดเด็กหญิง เพราะก็เอ็นดูเหมือนลูกหลาน

ทั้งนี้ ตำรวจแจ้งข้อกล่าวหา "พรากเด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี ไปเสียจากบิดา มารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร และอนาจารเด็กหญิงอายุยังไม่เกิน 15 ปี" นำตัวไปดำเนินคดี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark