ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

ชายขี่รถ จยย.ชนครูเจ็บ คนขี่ย้อนกลับมาช่วย ก่อนจะหลบหนีไปอีกครั้ง จ.กระบี่

ข่าวภูมิภาค 22 กันยายน 2565 - เช้าข่าว 7 สี - ชายขี่รถจักรยานยนต์ ตั้งใจชนรถจักรยานยนต์ของครูหญิงเสียหลักตกข้างทาง ก่อนจะขี่รถย้อนกลับมาดูทำทีเป็นพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือ และอาศัยจังหวะที่คนมาช่วยกันเยอะ ขี่รถหลบหนีไป

ชายขี่รถ จยย.ชนครูเจ็บ คนขี่ย้อนกลับมาช่วย ก่อนจะหลบหนีไปอีกครั้ง จ.กระบี่
กล้องวงจรปิดช่วงเช้าวานนี้ บนถนนสายคลองท่อม - ลำทับ อำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ จับภาพเหตุการณ์ที่มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน เฉี่ยวชนกัน     

สังเกตตรงช่วงทางโค้ง รถจักรยานยนต์ทขี่ชิดขอบทางมา มีคุณครูผู้หญิงอายุ 50 ปี กำลังขี่รถไปสอนหนังสือที่โรงเรียนพรุดินนา ซึ่งอยู่ถัดไปอีกไม่ไกล แต่จู่ ๆ รถจักรยานยนต์อีกคัน ซึ่งขี่ตัดโค้งเข้ามาแล้วเหมือนตั้งใจเบียดกระแทกจนรถของคุณครูเสียหลักพุ่งล้มลงข้างทาง แต่คนก่อเหตุก็ขี่รถเลยไปพร้อมเหลียวมามอง คล้ายกับจะดูผลงานตัวเอง สักพักก็ตัดสินใจขี่รถย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ ลงไปช่วยยกรถของคุณครูขึ้นมาตั้ง ในจังหวะนั้นก็เริ่มมีพลเมืองดีเข้ามาให้การช่วยเหลือคุณครู ผู้ก่อเหตุก็ฉวยโอกาส ขี่รถย้อนศรหนีไป

หลังเกิดเหตุ น้องสาวของคุณครูก็ได้นำคลิป และภาพของชายผู้ก่อเหตุ ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก เพื่อให้ชาวเน็ตช่วยแจ้งเบาะแสให้ตำรวจติดตามตัวมาดำเนินคดี เนื่องจากหลังก่อเหตุแล้วก็ไม่ติดต่อมาแสดงความรับผิดชอบ และอยากจะรู้สาเหตุที่ทำด้วย ส่วนอาการบาดเจ็บของคุณครูแพทย์แจ้งว่าข้อมือซ้ายหัก และหัวไหล่แตก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark