ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ร้องสื่อมวลชน หลานสาวถูกข่มขืน ในหอพักโรงเรียน

ประเด็นเด็ด 7 สี - ผู้ปกครองพานักเรียนหญิงอายุ 17 ปี ร้องสื่อ ว่าหลานสาวถูกนักเรียนชายในโรงเรียนเดียวกันข่มขืน ในหอกักตัวโควิด-19 ของนักเรียนหญิง แต่ทางโรงเรียนให้เป็นการสมยอม

หญิงอายุ 43 ปี แสดงบันทึกประจำวันที่ได้ลงไว้ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ให้กับนักข่าวฟังว่า หลานสาวอายุ 17 ปี เรียนอยู่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในอำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ และถูกกักตัวอยู่ในหอพักนักเรียนหญิงที่ติดโควิด-19 และมีนักเรียนชาย ซึ่งมีนักเรียนหญิงรุ่นพี่ 1 คน นัดแนะให้เข้าไปในหอ แล้วข่มขืนท่ามกลางเพื่อนนักเรียนหญิงอีกว่า 30 คน แต่โรงเรียนกลับเบี่ยงประเด็นเป็นการสมยอม ทำผิดกฎโรงเรียน จะให้ออก แต่กลัวเด็กเสียอนาคต จึงให้โอกาสเด็กเรียนต่อ โดยยื่นขอเสนอให้ผู้ปกครองเซ็นยินยอมให้ทางโรงเรียนฉีดยาคุมไว้ และเทอมหน้าให้ย้ายไปเรียนโรงเรียนอื่น ส่วนที่ลงบันทึกประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองเพชรบูรณ์ ตำรวจนัดสอบปากคำต่อหน้าสหวิชาชีพอีกครั้ง ในวันที่ 27 กันยายนนี้ นอกจากนี้ยังมีนักเรียนหญิงคนอื่นที่ถูกกระทำด้วยอีก 5 คน

ผู้เสียหาย เล่าว่า เหตุเกิดขึ้น 2 วัน คือในวันที่ 23 สิงหาคม ที่ผ่านมา ที่เพื่อนรุ่นพี่พานักเรียนชายเข้ามาในหอพัก 4 คน ซึ่งวันนั้นตัวเองไม่ได้ถูกกระทำ อีกวันคือวันที่ 24 สิงหาคม ครั้งนี้ รุ่นพี่ผู้หญิงพารุ่นพี่ผู้ชายเช้ามา 6 คน และหนึ่งในนั้นได้มาสะกิดตัวเอง ซึ่งทำให้รู้สึกตกใจ และไปขอความช่วยเหลือจากเพื่อน แต่กลับถูกเพื่อนไล่ให้กลับไปนอน ยืนยันว่าเหตุที่เกิดขึ้นไม่ใช่การสมยอม

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark