ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

นักเรียนช่างยกพวกรุมสกรัม ฟันอริต่างสถาบัน บาดเจ็บ 2 คน จ.สมุทรปราการ

เช้านี้ที่หมอชิต - สุดกร่าง นักเรียนนักเลงที่จังหวัดสมุทรปราการ ยกพวกรุมสกรัม พร้อมใช้มีดไล่ฟันอริต่างสถาบันบาดเจ็บ 2 คน ไปดูคลิปเหตุการณ์

เหตุอุกฉกรรจ์นี้ เกิดขึ้นบริเวณซอยขจรวิทย์ ตำบลแพรกษา อำเภอเมืองสมุทรปราการ เมื่อช่วงประมาณ 17.30 น. วานนี้ (22 ก.ย.) จากภาพจะเห็นว่ากลุ่มนักเรียนช่างจากสถาบันหนึ่งยกพวกไม่ต่ำกว่า 10 คน พร้อมอาวุธมีด เข้ารุมทำร้ายอริต่างสถาบัน จนมีผู้ถูกฟันบาดเจ็บ 2 คน ในจำนวนนี้ 1 คน อาการบาดเจ็บสาหัส 

ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ เล่าว่า กลุ่มผู้ก่อเหตุขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามทำร้ายนักเรียนที่บาดเจ็บ ก่อนจะมีนักเรียนนักเลงอีกกลุ่มตามมาสมทบ ตามภาพในคลิปวิดีโอที่ถูกบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

หลังเกิดเหตุชายอายุ 21 ปี รุ่นพี่ของผู้บาดเจ็บได้เดินทางมายังจุดเกิดเหตุ ให้ข้อมูลกับตำรวจว่ารุ่นน้องทั้งสองคนกำลังจะนำกัญชาไปส่งที่ซอยเกิดเหตุ แต่ระหว่างทางเผชิญหน้ากับฝ่ายอริ จึงเกิดการไล่ทำร้ายกัน หลังเกิดเหตุรุ่นน้องโทรศัพท์มาบอกว่าถูกทำร้าย จึงรีบเดินทางมาช่วยเหลือ

ตำรวจ สภ.บางปู ลงพื้นที่จุดเกิดเหตุไม่พบตัวกลุ่มผู้ก่อเหตุ เจอเพียงผู้บาดเจ็บ จึงเร่งประสานทีมกู้ชีพให้พาตัวส่งโรงพยาบาล ตรวจสอบในจุดดังกล่าวเจอมีด 4 เล่ม ขณะนี้ทีมสืบสวนอยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาสอบสวนพร้อมรับโทษตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark