ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

กลุ่มวัยรุ่นบุกพังประตูบ้าน ไล่ฟันหญิงสาว แม่ผวา เตรียมย้ายบ้านหนี

เช้านี้ที่หมอชิต - กลุ่มวัยรุ่น ถือมีดดาบและมีดง้าว บุกพังประตูบ้าน ไล่ฟันหญิงสาว ฟันรถจักรยานยนต์เสียหาย 3 คันรวด ขณะที่แม่เหยื่อ หวาดผวาเตรียมย้ายบ้านหนี หวั่นเกิดอันตรายกับลูกสาวและคนในบ้าน บอกอยู่ที่นี่ไม่ปลอดภัย 

กล้องวงจรปิดจับภาพกลุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์ เข้ามาก่อเหตุอุกอาจ ในซอยบ้านพักของหญิงสาวผู้เสียหาย พร้อมตะโกนท้าทายและบุกพังประตูรั้วเหล็กเข้ามาไล่ฟันผู้เสียหาย พร้อมกับฟันรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่จนสะใจ ก่อนที่จะกลับออกไป เหตุเกิดช่วงกลางดึกวันที่ 13 กันยายนที่ผ่านมา ภายในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง อำเภอบางบัวทอง จังหวัดนนทบุรี

จากการสอบถามหญิงสาวอายุ 18 ปี บอกว่า กลุ่มที่มาก่อเหตุชื่อ นายเทน และ นายฟิล์ม โดยก่อนหน้าที่จะเกิดเหตุได้ขี่รถจักรยานยนต์ไล่ตามรุ่นน้องของเธอจนรถล้มได้รับบาดเจ็บ ซึ่งเธอเองได้โทรไปถามว่า เป็นคนทำใช่ไหม โดยอีกฝ่ายตอบว่า ใช่ กูทำเอง พร้อมกับพูดท้าทายให้ออกมาเจอกัน ถ้าไม่ออกมาเดี๋ยวจะไปหาที่บ้าน เพราะได้ขี่รถวนไปดูแล้วเห็นมีรถจอดอยู่หลายคัน ทำให้เธอตกใจว่า รู้จักบ้านได้อย่างไร และเกิดหวาดระแวงอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งเวลาเกือบเที่ยงคืนก็พบว่า กลุ่มวัยรุ่น ดังกล่าวได้บุกมาที่บ้านจริง ๆ พร้อมกับถือมีดดาบและมีดง้าว เข้ามาก่อเหตุ

ขณะที่แม่ของผู้เสียหาย บอกว่า รู้สึกกังวลและหวาดกลัวอย่างมาก กลัวว่าลูก ๆ จะถูกทำร้ายและไม่ปลอดภัย เพราะมีแต่ลูกสาว โดยล่าสุดกำลังจะย้ายบ้านหนี โดยจะหาบ้านเช่าที่มี รปภ.ดูแลการเข้า-ออก 24 ชั่วโมง  

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark