ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เด็กอายุ 12 ขวบ ถูกรุมทำร้ายกรามเคลื่อน เหตุเพราะเดินโยก

เช้านี้ที่หมอชิต - เมื่อวานนี้มีคุณพ่อท่านหนึ่ง เป็นทีมงานเพจสายไหมต้องรอดด้วย เข้าร้องเรียนกับรายการถกไม่เถียงช่อง 7HD ของเราบอกว่าลูกชายอายุ 12 ขวบ ถูกกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คนรุมทำร้าย ได้รับบาดเจ็บกรามเคลื่อน กระดูกโหนกแก้มร้าว ตอนนี้ยังไม่รู้ตัวว่าวัยรุ่นกลุ่มนั้นเป็นเด็กมาจากไหน แต่ยืนยันว่าจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะการการะทำหมาหมู่ไม่ใช่วิถีลูกผู้ชาย

วันนี้ นายเฉลิมวุฒิ หวานสนิท ผู้ปกครองของเด็กชายอายุ 12 ขวบ เดินทางเข้าร้องเรียนกับรายการถกไม่เถียง ทางช่อง 7HD ว่าลูกชายถูกทำร้ายร่างกายจากกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ ซอยสุขาภิบาล 65 หลังเลิกเรียนแล้วไปตกปลากับเพื่อน แล้วเจอกลุ่มวัยรุ่นที่มาตกปลาเหมือนกัน บอกว่า ลูกชายของตนเองเดินโยก ท่าทางคล้ายหาเรื่อง พอถึงจังหวะที่จะกลับบ้านมาระหว่างทางกลุ่มวัยรุ่น 4-5 คน ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาหน้าปากซอย แล้วถามลูกชายว่ามองหน้าทำไม จากนั้นก็ก่อเหตุรุมทำร้ายลูกชายอายุ 12 ขวบ จนได้รับบาดเจ็บ กรามเคลื่อน กระดูกโหนกแก้มร้าว

ตอนนี้แพทย์ให้กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว แต่ยังมีอาการมึน ๆ งง ๆ ยังพูดจาไม่ค่อยได้ เบื้องต้นได้นำหลักฐานภาพกล้องวงจรปิดไปแจ้งความ ยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด และลูกชายกับเพื่อนของลูกชายยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน หรือ รู้จักกันมาก่อนว่าเยาวชนกลุ่มนั้นเป็นใครมาจากไหน  

พ่อบอกกับทีมข่าวว่า ยังไงก็จะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เพราะมองว่าการกระทำแบบนี้ ไม่ใช่วิถีของลูกผู้ชาย ลูกผู้ชายต้องตัวต่อตัว ไม่ใช่หมาหมู่แบบนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark