ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

โวยผู้รับเหมาสะเพร่า ไม่รับผิดชอบ ขุดหลุมทำถนน ทำรถ จยย. - คนขับขี่ตกหลุม

เช้านี้ที่หมอชิต -  ส่วนที่ตำบลท่าทราย อำเภอเมืองนนทบุรี บริเวณปากซอยสามัคคี 58 เมื่อช่วงต้นเดือนฝนตกหนักน้ำท่วมขัง ตรงนั้นมีการขุดหลุมปรับปรุงถนน แต่ไม่มีสัญลักษณ์หรือทำแนวป้องกัน ทำให้มีคนและจักรยานยนต์ตกหลุม ที่มีน้ำขังลึกลงไปได้รับบาดเจ็บ รถเสียหาย และยังไร้ผู้รับผิดชอบ

โดย นายเอ อายุ 44 ปี นำภาพจากกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวเมื่อวันที่ 4 กันยายน มาร้องเรียนกับสื่อมวลชนว่า ตนได้ขี่รถจักรยานยนต์ lambretta สีขาว ราคา 110,000 บาท ตอนนั้นมีฝนตกหนักน้ำท่วมมองไม่เห็นพื้นผิวถนน จึงตกลงไปในหลุม ความลึกกว่า 5 เมตร ที่ผู้รับเหมาขุดทิ้งไว้ขณะปรับปรุงพื้นถนน และมีน้ำเต็มหลุม โดยไม่มีสิ่งขวางกั้นเพื่อเป็นสัญลักษณ์ให้รู้ว่า มีหลุมขนาดใหญ่ ทำให้ตนได้รับบาดเจ็บและรถเสียหายทั้งคัน โดยค่าซ่อมรถประมาณ 90,000 บาท แต่ปรากฎว่า ยังไม่มีผู้รับเหมาหรือหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ออกมารับผิดชอบ ดูแลความปลอดภัย จึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.รัตนาธิเบศร์แล้ว

ทั้งนี้ นายคม แสงบำรุง ผู้อำนวยการกองช่างเทศบาลนครนนทบุรี ได้เดินทางมาที่เกิดเหตุ ยอมรับแนวแผงป้องกันไม่เรียบร้อย เมื่อฝนตกน้ำท่วม ทำให้แท่งแบร์ริเออร์ถูกน้ำกระแทกล้มลง ดังนั้น ทางเทศบาลจะประสานผู้รับเหมา ร่วมกันรับผิดชอบผู้บาดเจ็บและรถที่เสียหาย โดยวันนี้ จะมีการเจรจากับผู้เสียหายต่อไป และจะจัดตั้งสิ่งป้องกันไม่ให้ประชาชนได้รับความเดือดร้อน หรือเกิดอุบัติเหตุขึ้นอีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark