ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

พนักงานขับรถเมล์ ชกต่อยกับคนขี่รถ จยย. กางเกงหลุด

เช้านี้ที่หมอชิต - ต้องบอกเลยว่าสองสามวันนี้ วงการพนักงานขับรถเมล์ไม่เคยแผ่ว วันก่อน ถ้าหลายคนจำได้ โชว์เฟอร์ตีนผี ปอ. 40 ขับฝ่าไฟแดง ชนพนักงานขับรถเมล์เหมือนกันเสียชีวิต วันนี้ มีเหตุการณ์ชุลมุนระหว่างพนักงานขับรถเมล์ กับคนขี่จักรยานยนต์ มีเรื่องกันกลางถนน ลงมาต่อยกันกลางจุดกลับรถ

เมื่อวานนี้ เพจ Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์ ได้โพสต์คลิปเหตุการณ์ พนักงานขับรถเมล์สายหนึ่ง ชกต่อยกับคู่กรณี ซึ่งเป็นคนขี่รถจักรยานยนต์ โดยไม่ทราบว่า มีที่มาอย่างไร แต่คนในโซเชียลก็แชร์กันสนั่น

หลังเป็นเรื่องไม่นาน ทาง ขสมก. ได้ทำการตรวจสอบ โดยเพจ ขสมก.พร้อมบวก ระบุว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 20 กันยายน 2565 เวลาประมาณ 17.30 น. นายอภิสิทธิ์ สุรินทร์ทอง พนักงานขับรถโดยสารปรับอากาศ สาย 3 วิ่งรับ-ส่งผู้โดยสารจากอู่กำแพงเพชร มุ่งหน้าคลองสาน วิ่งมาตามถนนกำแพงเพชร 2 เกิดเหตุ มีรถจักรยานยนต์วิ่งไหล่ทางด้านซ้ายแซงรถองค์การ และใช้โทรศัพท์มือถือในขณะขับรถ พนักงานขับรถประจำทางได้เปิดแตรเตือน กลัวว่าจะเกิดอุบัติเหตุ จึงเป็นเหตุทำให้ผู้ขับรถจักรยานยนต์ดังกล่าว ไม่พอใจ และได้มีวาจาด่าว่ากันไปมา มาตามถนนกำแพงเพชร 2

จนมาถึงบริเวณหน้าสวนสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ฯ หลังจตุจักร และผู้ขับจักรยานยนต์ใช้วัสดุไม่ทราบชนิด ขว้างใส่รถองค์การ พนักงานขับรถจึงจอดรถ ลงไปสำรวจรถ แต่ถูกผู้ขับขี่รถจักรยานยนต์ ชื่อ นายรัชภูมิ บุญประเสริฐ อายุ 33 ปี ชกที่ศีรษะ 1 ครั้ง ได้รับบาดเจ็บ ฟกซ้ำแดงที่บริเวณท้ายทอย จึงได้ไปลงบันทึกประจำวัน ที่สถานีตำรวจนครบาลบางซื่อ ไว้เป็นหลักฐานเรียบร้อยแล้ว และในวันนี้ กรมการขนส่ง เชิญไปพบและชี้แจงข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ขอบคุณภาพจาก : Facebook Bangkokbusclub.com ชุมชนคนรักรถเมล์, ขสมก. พร้อมบวก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark