ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนขับรถประจำทาง กระทืบคนขี่รถจักรยานยนต์

ข่าวสังคม 23 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - โลกโซเชียลเผยแพร่คลิปคนขับรถประจำทาง กำลังทำร้ายคนขี่รถจักรยานยนต์ บริเวณจุดกลับรถแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ ท่ามกลางสายตาประชาชน จากการตรวจสอบพบว่า เป็นการเกิดอุบัติเหตุของทั้ง 2 ฝ่าย แต่คนขี่รถจักรยานยนต์หัวร้อน ด่าให้ของลับคนขับรถประจำทาง

นี่คือภาพคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ผ่านมา ในคลิปจะเห็นว่ารถประจำทางปรับอากาศเป็นรถของ ขสมก. จากการตรวจสอบพบว่าเป็นรถสาย 3 ส่วนชายที่ขี่รถจักรยานยนต์คาดว่าเป็นพนักงานส่งของ โดยรถจักรยานยนต์เข้าไปติดอยู่กับล้อหน้าข้างขวาของรถเมล์ ทีมข่าวตรวจสอบแล้วพบว่า จุดเกิดเหตุอยู่ใกล้ช่อง 7HD เรานี่เอง ตรงบริเวณจุดกลับรถหน้าปั๊มน้ำมัน บนถนนกำแพงเพชร 2 มุ่งหน้าสวนจตุจักร

จากการสอบถามชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียง ทราบว่า ช่วงเวลาเกิดเหตุได้ยินเสียงเหมือนรถชนกัน และเสียงคนทะเลาะกัน พอออกมาดูก็เห็นคนขับรถเมล์ และชายที่ขี่รถจักรยานยนต์กำลังชกต่อยกัน โดยมีหญิงพนักงานเก็บเงินประจำรถ หรือกระเป๋ารถเมล์ยืนอยู่ข้าง ๆ ก่อนจะมีพลเมืองดีเข้าไปช่วยห้ามไว้ ผู้โดยสารที่นั่งอยู่ในรถก็รีบวิ่งออกจากรถ

จากนั้นประมาณ 10 นาทีหลังเกิดเหตุ ตำรวจก็เดินทางมาถึง และจับทั้งคู่แยกกัน โดยพนักงานเก็บเงินให้การกับตำรวจว่า ชายที่ทำร้าย ไม่พอใจการขับรถของคนขับ และด่าให้ของลับ พอมาถึงจุดกลับรถก็เกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

เบื้องต้นตำรวจ สน.บางซื่อ เตรียมเรียกทั้ง 2 ฝ่ายมาพูดคุยเจรจากัน และพิจารณาแจ้งข้อหาแก่คนขับรถประจำทาง ขณะที่ในเที่ยงวันนี้ มูลนิธิเส้นด้าย จะแถลงข่าวเกี่ยวกับเรื่องนี้ โดยจะให้ชายที่ขี่รถจักรยานยนต์มาเปิดใจถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark