ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

คลิปน้ำตาซึม! หนุ่มโกนผมเป็นเพื่อนคนรัก หลังป่วยมะเร็ง ต้องให้คีโม ลั่นจะไม่ทิ้งไปไหน


ซัพพอร์ตหัวใจกัน ในวันที่เรื่องร้ายๆเข้ามา คลิปน้ำตาซึม! หนุ่มโกนผมเป็นเพื่อนคนรัก หลังป่วยมะเร็งต้องให้คีโม ลั่นจะไม่ทิ้งไปไหน จับมือสู้โรคร้ายไปด้วยกัน

คลิปไวรัลเรื่องราวความรักสุดซึ้ง ในวันที่คนรักต้องเผชิญเรื่องร้าย  ผู้ใช้ TikTok บัญชี armaitthiwat โพสต์คลิปวิดีโอขณะกำลังโกนผมให้แฟนสาว ที่กำลังป่วยด้วยโรคมะเร็ง เเละต้องรักษาด้วยการให้คีโม ระหว่างที่โกนผม แฟนสาวก็น้ำตาไหลไปด้วย เมื่อเสร็จเเล้ว ฝ่ายหญิงก็โกนให้ฝ่ายชายบ้าง เป็นภาพน่าประทับใจในความเอาใจใส่ของคนทั้งคู่ โดยเจ้าของโพสต์ระบุข้อความสุกซึ้งว่า

"ชีวิตนี้น้อยนัก แต่ชีวิตนี้สำคัญมาก.ในวันที่แฟนผมเป็นมะเร็ง ต้องสู้กับโรคร้าย สิ่งที่เค้าต้องการมากที่สุดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว ผมบอกกับเธอว่า ผมจะไม่มีวันทิ้งเธอไปไหนจะร่วมต่อสู้กับเธอ และผมจะรักเธอตลอดไป มะเร็งตัวร้าย" หลังโพสต์ดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตต่างชื่นชมในความรักของคนทั้งคู่ พร้อมให้กำลังใจฝ่ายหญิงในการต่อสู้กับมะเร็งตัวร้าย

ต่อมาเจ้าของโพสต์อัพเดตเพิ่มเติมว่า "ซัพพอร์ตหัวใจกัน ในวันที่เรื่องร้ายๆเข้ามา เหนือสิ่งอื่นใดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว คีโมเข็มที่สอง วันแรกไม่เท่าไร เอฟเฟคต่อร่างกายจะตามมาในวันที่สองสามสี่ ช่วงระยะนี้ร่างกายจะอ่อนแอมาก ภูมิคุ้มกันต่ำ ติดเชื้อได้ง่าย เบื่ออาหาร แต่เราก็ต้องอดทนสู้กับมัน ทำตามวิธีและขั้นตอนตามคำแนะนำของหมออย่างเคร่งครัด สู้เพื่อมีชีวิตอยู่ต่อไป ขอบคุณทุกกำลังใจจากทุกคนทั้งที่รู้จักและไม่รู้จัก ขอบคุณความรู้สึกดีๆที่ทุกคนมอบให้ คือพลังบวกที่ทำให้โลกนี้สวยงาม"

BUGABOONEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก : TikTok บัญชี armaitthiwat



@armaitthiwat ชีวิตนี้น้อยนัก แต่ชีวิตนี้สำคัญมาก.ในวันที่แฟนผมเป็นมะเร็ง ต้องสู้กับโรคร้าย สิ่งที่เค้าต้องการมากที่สุดคือกำลังใจจากคนที่รักและครอบครัว ผมบอกกับเธอว่า ผมจะไม่มีวันทิ้งเธอไปไหนจะร่วมต่อสู้กับเธอ และผมจะรักเธอตลอดไป#มะเร็งตัวร้าย  เสียงต้นฉบับ - My cat is crazy.

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark