ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

จับคนขับรถบรรทุกหัวร้อน ยิงถล่มวัยรุ่น

เจาะประเด็นข่าว 7HD - ตำรวจไปจับกุมคนขับรถบรรทุกหัวร้อน ทะเลาะกับวัยรุ่นก่อนจะคว้าอาวุธปืนยิงใส่ร้านอาหารย่านดุสิต เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิตหรือบาดเจ็บ 

เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นช่วงเช้ามืด ตำรวจ สน.นางเลิ้ง นำกำลังเข้าจับกุมนายกิจจา หรือบอล อายุ 41 ปี พร้อมของกลางอาวุธปืนมีทะเบียน พร้อมกระสุนปืนที่ยังเหลืออยู่อีก 1 นัดในรังเพลิง โดยจับกุมได้ที่บริเวณถนนพิษณุโลก เชิงสะพานข้ามแยกยมราช เขตดุสิต กรุงเทพฯ

ชุดจับกุมระบุว่า ก่อนหน้านี้ผู้ต้องหา ได้ไปนั่งดื่มสุรากับเพื่อนที่ร้านอาหารบริเวณปากซอยพิษณุโลก 1 แต่เกิดไปมีปากเสียงกับวัยรุ่นในพื้นที่ จึงไปหยิบปืนที่ซุกซ่อนไว้ในรถกระบะที่จอดไว้ปากซอยพิษณุโลก 1 และยิงปืนเข้าไปในร้าน รวม 9 นัด เคราะห์ดีที่ไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต มีเพียงรถของชาวบ้านที่จอดอยู่ได้รับความเสียหาย ขณะนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมออกตรวจพื้นที่ผ่านมาพบเหตุ แต่ผู้ต้องหาก็พยายามใช้อาวุธปืนยิงต่อสู้และวิ่งหลบหนี แต่ตำรวจก็ติดตามจับกุมผู้ต้องหาได้พร้อมอาวุธปืน

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้ต้องหารับว่ามีภรรยา 2 ลูก 3 คน มีอาชีพขับรถบรรทุกอยู่ที่จังหวัดนครปฐม เดินทางเข้ากรุงเทพฯ มาเพื่อให้เพื่อนช่วยหาคลินิกออกใบรับรองเเพทย์เพื่อนำไปยื่นขอลากับที่ทำงาน ต่อมาก็เกิดมีปากเสียงกับวัยรุ่นในร้าน จึงใช้อาวุธยิงใส่เพราะความมึนเมา ส่วนอาวุธปืนที่ใช้เป็นปืนมีทะเบียน ซื้อต่อจากเพื่อนในราคา 80,000 บาท ในลักษณะโอนลอยทะเบียนอาวุธปืน จากการตรวจสอบประวัติพบเคยก่อคดีกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 15 ปี เมื่อปี 2559 ในพื้นที่ สภ.ดอนตูม และเคยก่อเหตุฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ช่วงปี 2548 ในพื้นที่ สน.บางกอกน้อย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark