ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

หญิงอายุ 42 ปี ผวา เจอหนุ่มสำเร็จความใคร่ข้างบ้าน จ.ร้อยเอ็ด

ข่าวภูมิภาค 26 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - หญิงอายุ 42 ปี ผวาเจอชายโรคจิต มีพฤติกรรมชอบเข้ามาแอบถ้ำมองคนอาบน้ำ และมักจะขโมยชุดชั้นใน เคยหนักถึงขั้นพยายามจะสำเร็จความใคร่เวลาแอบดูผู้หญิงอาบน้ำ วอนตำรวจเร่งจับตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี ก่อนจะเกิดความไม่ปลอดภัยกับคนในชุมชน

จากกรณีที่เพจเฟซบุ๊กได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความว่า "ชาวบ้านขวัญผวา พบชายคนหนึ่ง ปีนเข้าไปตามบ้าน แอบดูผู้หญิงอาบน้ำ พร้อมกับสำเร็จความใคร่ไปด้วย ล่าสุดชาวบ้านในพื้นที่ได้แจ้งความไว้แล้ว แต่ตำรวจยังตามจับไม่ได้" เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ อำเภอธวัชบุรี จังหวัดร้อยเอ็ด 

หญิงอายุ 42 ปี ผู้เสียหาย เจ้าของคลิปวิดีโอ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุเธอกำลังอาบน้ำสระผมอยู่ ซึ่งลูกชายของเธอที่กินข้าวอยู่ในห้องโถงภายในบ้านกำลังจะเอาถ้วยชามมาเก็บด้านหลังบ้าน ก็พบผู้ก่อเหตุนั่งอยู่ใต้บันไดหลังบ้าน ลูกชายจึงพยายามวิ่งไล่จับ แต่ผู้ก่อเหตุก็หลบหนีไปได้ ตรวจสอบกล้องวงจรปิดจึงรู้ว่าผู้ก่อเหตุพยายามจะปีนขึ้นมาถ้ำมองเธออาบน้ำ ซึ่งเธอแจ้งความเอาไว้ที่ สภ.ธวัชบุรี แต่ก็ยังจับคนร้ายไม่ได้ โดยกล้องวงจรปิดเห็นหน้าคนร้ายชัดเจนว่าเป็นวัยรุ่นชายอยู่ในหมู่บ้าน ซึ่งครั้งล่าสุดได้มาส่องเธอในห้องนอน แล้วทำการสำเร็จความใคร่ที่ข้างบ้าน (มีคราบน้ำอสุจิติดที่ข้างบ้าน) จากเหตุการณ์ดังกล่าวทำให้เธอและครอบครัวต้องอยู่อย่างหวาดระแวง เพราะโดนคุกคามเช่นนี้มากว่า 10 ครั้งแล้ว

ชายอายุ 53 ปี (พี่ชายของหญิงอายุ 42 ปี) เปิดเผยว่า ชายคนดังกล่าวเคยถูกดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ กระทำอนาจาร ติดคุกมาแล้ว เพิ่งพ้นโทษได้ประมาณ 4-5 เดือน ก็ออกมาก่อเหตุลักษณะนี้อีก ซึ่งได้มีการแจ้งความและแจ้งผู้ใหญ่บ้านแล้ว แต่ยังไม่สามารถจับตัวคนร้ายได้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark