ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

แม่อายุ 67 ปี บุกรวบชายชาวเมียนมา หลังมุดมุ้งหวังข่มขืนลูกสาว จ.ชลบุรี

ข่าวอาชญากรรม 26 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรียกได้ว่าเป็นเหตุการณ์สุดระทึกสำหรับหัวอกคนเป็นแม่ เมื่อจู่ ๆ ชายชาวเมียนมาแอบมาวนเวียนรอบ ๆ บ้าน ก่อนสบโอกาสในตอนดึก แอบมุดมุ้งย่องเข้าไปคร่อมตัวลูกสาวอายุ 21 ปี ที่นอนอยู่ ด้วยความตกใจจึงร้องออกมา ทำให้แม่มาเห็นและจับตัวไว้ได้

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ห้องพักคนงาน เมื่อช่วงเช้ามืดของวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา ในพื้นที่ตำบลหนองอิรุณ อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ที่เกิดเหตุเป็นเพิงสังกะสีกั้นฝาหันหลังชนกัน ขณะที่ตำรวจ สภ.บ้านบึง เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบคนงานชาวไทยยืนล้อมชายคนหนึ่งถูกจับมัดมือด้วยเชือกอย่างแน่นหนา และอยู่ในสภาพอิดโรย ทราบต่อมาว่าชายคนนี้เป็นผู้ก่อเหตุ ชื่อ นายชัน ชาวเมียนมาที่เพิ่งจะเข้ามาทำงานและอาศัยในแคมป์คนงานเดียวกัน

หญิงอายุ 21 ปี ผู้เสียหาย เล่าว่า ขณะที่ตนเองกำลังนอนพักผ่อน ก็ต้องตกใจสะดุ้งตื่น เนื่องจากจู่ ๆ ก็รู้สึกว่าเหมือนมีคนมานั่งคร่อมที่กลางลำตัวตนเอง พอรู้สึกแบบนั้นจึงร้องเรียกสามีกับแม่ของตนเองจนตื่นขึ้นมาเปิดไฟดู เห็นเป็นผู้ก่อเหตุกำลังนั่งคร่อมตนเองอยู่ จังหวะนั้นตกใจมากเพราะไม่คิดว่าจะกล้าทำ ทั้งที่ในห้องนอนนั้นมีทั้งสามีและแม่ รวมถึงลูกนอนอยู่ด้วยกัน

ส่วนหญิงอายุ 67 ปี แม่ของผู้เสียหาย เล่าว่า เห็นผู้ก่อเหตุมีพิรุธ โดยไปนั่งรถกระบะของตนเองที่จอดเอาไว้หน้าห้องพัก จึงบอกให้ลูกเขยนำไฟมาติดให้แสงสว่างเพิ่ม ก่อนจะเข้านอนให้ลงกลอนปิดประตูมิดชิด เพราะตนเองกังวลกับพฤติกรรมแปลก ๆ ของผู้ก่อเหตุ กระทั่งตกดึกก็เข้ามาก่อเหตุ ด้วยความที่ตนเองระวังอยู่ก่อนแล้ว เมื่อได้ยินเสียงร้องโวยวายของลูกสาวจึงตบหน้าผู้ก่อเหตุไป 1 ครั้ง แล้วรีบคว้ามือ ก่อนนำเชือกมามัดไว้ก่อน และโทรศัพท์แจ้งตำรวจทันที

สอบสวนผู้ก่อเหตุ เบื้องต้นรับสารภาพว่า เพิ่งเดินทางมาทำงานและได้เข้าพักในแคมป์คนงานแห่งนี้ ตอนเข้ามาเห็นผู้เสียหายครั้งแรกก็รู้สึกชอบขึ้นมาทันที ตกดึกจึงตั้งใจหวังที่จะบุกไปข่มขืน

แต่จังหวะที่ขึ้นคร่อมบนลำตัวของผู้เสียหาย ยังไม่ทันลงมือทำอะไร ผู้เสียหายรู้ตัวก่อน จากนั้นเเม่ของผู้เสียหายก็เข้ามาจับตัวไว้ ตนเองพยายามที่จะต่อสู้ แต่เนื่องจากอดข้าวมา 3 วัน จึงไม่มีแรงลงมือ หรือกระทั่งที่จะต่อสู้หนีเอาตัวรอด จึงถูกจับตัวไว้ได้

เบื้องต้น ผู้ก่อเหตุถูกแจ้งข้อกล่าวหา บุกรุกเคหสถานในเวลากลางคืน ลักลอบเข้าราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต 

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark