ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

เดือด สาวแหวน โยนทอง พยายามขอโทษ เจอผู้เสียหายถีบสวนกลับ กลางรายการสด

ข่าวอาชญากรรม 28 กันยายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เรียกได้ว่าเป็นกระแสดรามาร้อนทะลุโซเชียลจนถึงจอทีวีเลยทีเดียว สำหรับดาว TikTok "แหวนแหวน" จากคลิปโยนโทรศัพท์มือถือและทองคำทิ้งลงแม่น้ำ ล่าสุดถูกลูกค้าแฉ โกงเงินไม่ส่งของ จนหนึ่งในผู้เสียหายทนไม่ไหว ถีบ แหวนแหวน กลางรายการถกไม่เถียง ขณะเธอกำลังจะขอโทษ

นี่เป็นภาพเหตุการณ์ขณะผู้เสียหายถีบนางสาวแหวน ดาว TikTok ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนในโซเชียล หลังจากที่เธอถูกลูกค้าหลายคนออกมาแฉว่าไม่ยอมส่งของให้หลังโอนเงินไปแล้ว โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นระหว่างออกอากาศสดรายการถกไม่เถียง ซึ่งเธอและผู้เสียหายถูกเชิญไปพูดคุยในประเด็น "ดาวติ๊กต็อกสาว โยนทอง-ไอโฟน ลงน้ำ ถูกแฉยับ อวดรวยแต่โกงสะบัดเลย"

ขณะกำลังเริ่มรายการหญิงคนดังกล่าว ลุกจากที่นั่งเพื่อจะไปก้มกราบหนึ่งในผู้เสียหาย จังหวัดที่จะก้มกราบ ก็ถูกถีบเข้ามือที่พนมอยู่ จนเกิดเหตุชุลมุนจนทีมงานและพิธีกรต้องรีบเข้ามาแยก ซึ่งเธอดังมาจากคลิปไวรัลที่นำโทรศัพท์มือถือและทองคำไปโยนทิ้งลงน้ำ เพราะอ้างว่าไม่ถูกใจและมีเยอะเกิน รวยแล้วใช้ไม่หมด

พฤติการณ์โกงเงินของเธอนี้ ถูกแฉเมื่อวันที่ 25 กันยายนที่ผ่านมา หลังมีผู้ใช้ TikTok ช่องหนึ่งออกมาไลฟ์สดกับนางสาวแหวน ถึงที่พักของเธอ และได้เรียกให้เธอชี้แจง ซึ่งเธอได้ขอโทษผู้เสียหาย พร้อมแจ้งว่าจะคืนเงินให้ทุกคน

ทางด้าน นางสุดใจ โรจนโพธิ์ เจ้าของอะพาร์ตเมนต์ที่หญิงคนดังกล่าวเช่าอยู่ เผยว่า นางสาวแหวนได้มาเช่าอยู่ประมาณ 3 เดือน ทีแรกตนเองก็ไม่รู้ว่าเป็นดาว TikTok แต่ระยะหลัง ๆ ได้ดูคลิปจนรู้ว่าเป็นดาว TikTok ชื่อดัง และมีคนติดตามเยอะ และทราบว่าเธอไลฟ์ขายของแต่ไม่ส่งของจนมีคนมาตาม นอกจากนั้นทราบว่าเธอทำงานที่ร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แต่ทำได้เพียง 7 วัน หลังจากเกิดเรื่องก็โดนปลดออกทันที ซึ่งตนเองได้แจ้งให้นางสาวแหวนทราบแล้วว่าจะให้อยู่ที่อะพาร์ตเมนต์ถึงแค่สิ้นเดือนเท่านั้น เพราะตั้งแต่มาอยู่ก็ทะเลาะกันกับแฟนแทบทุกวัน ทำให้ผู้เช่าคนอื่นเดือดร้อน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark