ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

จบไม่สวย รอง ผอ.โรงเรียนหื่น อนาจารนักเรียนหญิง ม.5 [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการสั่งย้าย รอง ผอ.โรงเรียนฉาว ลวนลามนักเรียนหญิง ม.5 เข้ากรุ ก่อนเกษียณราชการเพียงแค่หนึ่งวัน ชี้แม้จะเกษียณไปแล้ว หากผลสอบพบว่า กระทำความผิดจริง จะต้องถูกดำเนินคดีตามกฎหมาย ไปติดตามกับ คุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

ไม่คิดว่า เป็นถึงรองผู้อำนวยการโรงเรียน จะมาทำกับลูกแบบนี้ น้ำเสียงที่เจือไปด้วยความเจ็บปวดของหัวอกคนเป็นแม่ หลังฝากลูกสาว ม.5 ซึ่งเป็นเด็กพัฒนาการช้า ไว้กับโรงเรียนชื่อดังย่านบางชัน แต่กลับถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนกระทำอนาจาร โดยเหตุเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 27 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันสุดท้ายก่อนปิดภาคเรียน

แม่เล่าด้วยความผิดหวัง บอกหลังสอบเสร็จลูกสาวเล่าด้วยอาการสั่นเทาว่า ถูกรองผู้อำนวยการโรงเรียนเรียกตัวไปพบในห้องทำงาน จากนั้นได้เปิดภาพลามกให้ดู ก่อนกระทำอนาจารลูกสาว ซึ่งขณะนั้น มีครูอีกคนนั่งก้มหน้าทำงานอยู่ในห้องนั้นด้วย 1 คน แต่ไม่คิดจะช่วยเหลือลูก โดยแม่ยืนกราน แม้ลูกจะพัฒนาการช้า แต่เชื่อ เรื่องที่ลูกเล่าทุกคำพูดคือข้อเท็จจริง

จากการตรวจสอบข้อมูลพบว่า รอง ผอ. ที่ถูกกล่าวหา เพิ่งย้ายมาประจำที่โรงเรียน เมื่อปี 2564 และในวันพรุ่งนี้ จะเกษียณอายุราชการแล้ว นับจากวันก่อเหตุอีกไม่กี่วัน ก็จะหมดหน้าที่ ไม่น่าเชื่อว่า จะไม่รักษาเกียรติตัวเอง

ล่าสุด รัฐมนตรีว่าการกระทรวงศึกษาธิการ สั่งย้ายฟ้าผ่าก่อนเกษียณหนึ่งวัน พร้อมสั่งตั้งคณะกรรมการสอบข้อเท็จจริง ชี้หากผลสอบออกมาพบว่าผิดจริง ถือเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ และแม้จะเกษียณอายุราชการไปแล้ว ก็ยังต้องถูกดำเนินการตามระเบียบกฎกระทรวง

เกษียณอายุราชการอย่างไรให้โลกจำ แทนที่จะทิ้งภาพพ่อพิมพ์ของชาติไว้ให้เด็กเคารพ กลับทิ้งคราบหื่นกามปิดท้ายในรั้วการศึกษา หลังจากนี้ ตำรวจจะนัดเด็กสอบพร้อมสหวิชาชีพ เรียกครูที่อยู่ในเหตุการณ์มาให้ปากคำ เพื่อทำข้อเท็จจริงให้กระจ่าง หากผิด ก็ต้องถูกดำเนินการตามกฎหมาย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark