ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ฆ่าตัวตายพิสดาร ยิงตัวเองขณะขับรถ บนทางพิเศษบูรพาวิถี จ.ฉะเชิงเทรา

เช้านี้ที่หมอชิต - หญิงอายุ 49 ปี ใช้อาวุธปืนยิงศีรษะตัวเอง 2 นัด ขณะขับรถบนทางพิเศษบูรพาวิถี สร้างความงุนงงว่าเป็นไปได้หรือไม่

ภาพขณะเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่กู้ภัย และตำรวจ สภ.บางปะกง เข้าตรวจสอบรถยนต์ที่จอดอยู่บนทางพิเศษบูรพาวิถี ฝั่งขาเข้าชลบุรี หมู่ 1 ตำบลหอมศีล อำเภอบางปะกง จังหวัดฉะเชิงเทรา ในสภาพที่ติดเครื่องและเข้าเกียร์ไว้ ส่วนล้อหน้าฝั่งขวาเบียดอยู่กับรางระบายน้ำแบริเออร์กลางถนน เมื่อเปิดประตูเข้าไปพบร่างของหญิงอายุ 49 ปี ถูกยิงกระสุนเข้าที่ศีรษะบริเวณขมับขวา 2 นัด บาดแผลห่างกันประมาณ 1 เซนติเมตร กระสุนฝั่งอยู่ด้าน 1 นัด ส่วนอีก 1 นัด กระสุนทะลุไปถูกหลังคารถ

มือซ้ายของผู้เสียชีวิตอยู่ที่เกียร์ และพบปืนลูกโม่บรรจุกระสุน ได้ 5 นัด ขนาดจุด 38 ตกอยู่บริเวณข้างประตูฝั่งคนขับ และในรังเพลิงมีกระสุน 2 นัด ถูกยิงไปแล้ว สร้างความงุนงงกับผู้พบเห็นว่าเป็นไปได้หรือไม่

เจ้าหน้าที่จึงเก็บตัวอย่างรอยนิ้วมือแฝงทั้งในรถ นอกรถ และปืนที่ใช้ก่อเหตุ ก่อนนำสพส่งไปตรวจอย่างละเอียดอีกครั้งที่นิติเวชต่อไป

นอกจากนี้การตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด บนทางพิเศษบูรพาวิถี พบช่วง 05.23 น. (3 ต.ค.) รถคันดังกล่าวขับอยู่เลนกลางมุ่งหน้าเข้าชลบุรี ก่อนจะค่อย ๆ เสียหลักขับเบี่ยงไปเลนขวา ประมาณ 15 เมตร ก่อนจะชนเข้ากับข้างทาง แล้วหยุดนิ่ง

ทีมข่าว 7HD ติดต่อไปยังผู้เชี่ยวชาญด้านอาชญาวิทยา ว่ากรณีที่เกิดขึ้นเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งได้รับคำตอบว่า แม้จะเป็นการฆ่าตัวตายที่แปลก แต่ก็มีความเป็นไปได้ อย่างในกรณีมีการพูดคุยโทรศัพท์เกี่ยวปัญหาจนเกิดอารมณ์ชั่ววูบ และต้องตรวจสอบหลักฐานอื่นนำมาประกอบ อาทิ คราบเขม่าดินปืน ร่องรอยบาดแผล รวมถึงความถัดของมือ ว่าเป็นคนถนัดมือซ้ายหรือมือขวา จึงจะสรุปได้ว่าเป็นฆ่าตัวตายจริงหรือไม่

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark