ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

สะเทือนใจ! ด.ญ. 13 ปี ถูกรุ่นพี่มอมยาข่มขืน แฟนรุ่นพี่ทำร้ายซ้ำ

ข่าวอาชญากรรม 10 ตุลาคม 2565 - ห้องข่าวภาคเที่ยง - ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด พาผู้ปกครองและเด็กหญิงอายุ 13 ปี เข้าแจ้งความกับตำรวจ หลังถูกรุ่นพี่ที่โรงเรียนบังคับให้เสพยา ก่อนจะข่มขืนกระทำชำเรา ซ้ำร้ายยังถูกแฟนสาวของรุ่นพี่รายดังกล่าวทำร้ายร่างกาย

ผู้ปกครองพร้อมเด็กหญิงอายุ 13 ปี เดินทางพบพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี เพื่อขอให้ดำเนินคดีกับกลุ่มรุ่นพี่ที่ลวงเด็กหญิงผู้เสียหายไปที่บ้านพักในซอยพระยาสุเรนทร์ 30 อ้างว่ามานั่งคุยกินเลี้ยงกัน แต่สุดท้ายกลับบังคับให้เสพยาอีและยาเค ทำให้ผู้เสียหายมึนเมาไม่ได้สติ ช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ และถูกรุ่นพี่ผู้ชายข่มขืน

ต่อมาก็ยังถูกแฟนสาวของรุ่นพี่ผู้ชายลวงไปทำร้ายร่างกาย และมีคนที่อยู่ในบ้านหลังดังกล่าวถ่ายคลิปวิดีโอไว้ เพื่อเอาไปแชร์ต่อในกลุ่มเพื่อน แต่สุดท้ายผู้ปกครองของผู้เสียหายเห็นเข้ารับไม่ได้ จึงประสานเพจสายไหมต้องรอดให้พาเข้าแจ้งความกับทั้งรุ่นพี่ผู้ชายและแฟนสาว รวมถึงบุคคลที่มีส่วนเกี่ยวข้องทั้งหมด

หลังรับแจ้งความ เมื่อคืนนี้ ชุดสืบสวน สน.มีนบุรี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุทันที และพบว่าเป็นบ้านทาวน์เฮาส์ ซึ่งมีวัยรุ่นพักอาศัยอยู่รวมกันหลายคน และพบผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์วันเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุ จึงประสานให้ตำรวจ สน.บางชัน สืบสวนต่อ

อย่างไรก็ตาม ก่อนที่จะพาผู้เสียหายเข้าแจ้งความ เพจสายไหมต้องรอด ได้เชิญแฟนสาวของรุ่นพี่ที่ทำร้ายร่างกายผู้เสียหายมาพูดคุย รวมถึงได้โทรศัพท์พูดคุยกับรุ่นพี่ผู้ชายที่ก่อเหตุด้วย ซึ่งตอนแรกรุ่นพี่ก็ปฏิเสธว่าไม่ได้บังคับผู้เสียหายเสพยาเสพติด แต่เมื่อเค้นถามก็ยอมรับในเวลาต่อมาว่าให้เสพจริง และมีเพศสัมพันธ์กับผู้เสียหายซึ่งอายุเพียง 13 ปีจริง

ขณะที่เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ทีมงานเพจสายไหมต้องรอด ได้พาน้องผู้เสียหายไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล ก่อนที่ช่วงบ่ายวันนี้จะนำผลการตรวจไปมอบให้กับพนักงานสอบสวนและให้ปากคำเพิ่มเติม เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายกับรุ่นพี่และแฟนรุ่นพี่รายนี้

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark