ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

คนร้ายใจโหด ฆ่าปาดคอชิงทรัพย์หญิงอายุ 67 ปี จ.ราชบุรี

ข่าวอาชญากรรม 12 ตุลาคม 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดเหตุสลดใจ คนร้ายก่อเหตุฆ่าปาดคอหญิงอายุ 67 ปี ที่จังหวัดราชบุรี เพื่อชิงทรัพย์เงินแค่ 120 บาท เบื้องต้นตำรวจจับกุมผู้ต้องสงสัยได้ 1 คน

ตำรวจ สภ.ปากท่อ พร้อมเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง แพทย์เวรโรงพยาบาลปากท่อ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย เข้าตรวจสอบเหตุฆาตกรรม พบร่างหญิงอายุ 67 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ที่บริเวณโคนเสาไฟฟ้าหน้าบ้านของผู้เสียชีวิต ในพื้นที่หมู่ 4 ตำบลยางหัก อำเภอปากท่อ จังหวัดราชบุรี ตรวจสอบพบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลถูกของมีคมปาดที่ลำคอ และมีบาดแผลถูกแทงที่หน้าอก ที่หลัง และขา ทั้งยังมีบาดแผลถูกของมีคมบาดที่มือทั้ง 2 ข้างด้วย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

นางสาวพุทธรักษา บุญอานันทนะ ผู้ช่วยสารวัตรกำนันตำบลยางหัก เล่าว่า ขณะที่พระลูกวัดของวัดป่าพุหวาย ออกบิณฑบาตในช่วงเช้า ได้เห็นคุณยายนอนอยู่ที่จุดเกิดเหตุ ตอนแรกคิดว่าเป็นลม จึงเรียกลูกศิษย์มาช่วยดู ก็พบว่าคุณยายมีบาดแผลถูกทำร้ายจนเสียชีวิต จึงแจ้งผู้ใหญ่บ้านและตำรวจให้มาตรวจสอบ ซึ่งตนคิดว่าคนร้ายไม่น่าทำร้ายคุณยายเลย ที่ผ่านมานอกจากไปหารับจ้างตามแต่จะมีคนจ้างแล้ว ก็จะมีหลวงพ่อที่วัดนำอาหารมาให้ได้ประทังชีวิต

โดยช่วงเย็นวันเกิดเหตุ คุณยายได้ไปดูข่าวโทรทัศน์ที่บ้านน้องสาว หลังข่าวจบก็เดินกลับบ้านไปในตอนค่ำเหมือนเช่นทุกวัน ซึ่งน้องสาวได้ให้เงินแก่คุณยายจำนวน 120 บาทด้วย คิดไม่ถึงว่าจะถูกทำร้ายจนเสียชีวิต คาดว่าคนร้ายต้องการชิงทรัพย์ จึงลงมือก่อเหตุ เนื่องจากกระเป๋าใส่เงินของคุณยายหายไป

ซึ่งต่อมา ตำรวจได้ไปควบคุมตัวชายต้องสงสัย ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน มีพฤติกรรมติดเหล้าอย่างหนัก เจ้าตัวยังมีอาการมึนเมาสุราอย่างหนัก จึงยังให้การอะไรไม่ได้มาก แต่ตำรวจตรวจค้นพบมีด เสื้อผ้าเปื้อนเลือด และกระเป๋าใส่เงินของคุณยายที่บ้านผู้ต้องสงสัย สุดท้ายจึงยอมรับสารภาพจำนนด้วยหลักฐาน

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark