ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เรื่องดีที่หมอชิต : เมืองไทยประกันชีวิต สร้างประวัติศาสตร์คว้า 3 รางวัลเกียรติยศด้านบริษัทประกันภัย

เช้านี้ที่หมอชิต - สำนักงานคณะกรรมการกำกับและส่งเสริมการประกอบธุรกิจประกันภัย หรือ คปภ. มอบรางวัลเกียรติยศให้กับบริษัทประกันภัยที่มีผลงานโดดเด่น

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) หรือ MTL สร้างประวัติศาสตร์วงการประกันภัยอีกครั้ง เข้ารับ 3 รางวัล จากพิธีมอบรางวัลประกันภัยดีเด่นครบวงจร ประจำปี 2565 ได้แก่รางวัลบริษัทประกันภัยเกียรติสูงสุด ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

ซึ่งมีเพียง เมืองไทยประกันชีวิต ที่สามารถคว้ารางวัลที่ได้ จากความโดดเด่นด้านการบริหารงาน และมุ่งมั่นตอบสนองความต้องการของลูกค้า

รางวัลบริษัทประกันชีวิตที่มีการส่งเสริมกรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชนดีเด่น ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 9 พิจารณาจากการที่ เมืองไทยประกันชีวิต มีส่วนร่วมในการส่งเสริมสนับสนุนให้คนไทยทํากรมธรรม์ประกันภัยเพื่อประชาชน และอีกหนึ่งรางวัล คือ รางวัลบริษัทประกันชีวิตสร้างสรรค์นวัตกรรมเทคโนโลยีประกันภัยดีเด่น ประจำปี 2564 ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 แสดงให้เห็นถึงการสร้างสรรค์ และมุ่งคิดค้นพัฒนานวัตกรรมด้านผลิตภัณฑ์และบริการ ที่มุ่งตอบโจทย์ลูกค้าได้อย่างครบถ้วน นอกจากนี้ตัวแทนประกันภัยจาก เมืองไทยประกันชีวิต ยังได้รับรางวัลตัวแทนประกันชีวิตคุณภาพดีเด่น ประจำปี 2564 อีกด้วย นับเป็นความภูมิใจของ เมืองไทยประกันชีวิต และเป็นพลังที่จะมุ่งมั่น พัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งขึ้นเพื่อประชาชนต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark