ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

ททท. ร่วมงาน ITB Asia 2022 ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวระยะใกล้

เช้านี้ที่หมอชิต - ตอนนี้หลายประเทศเริ่มเปิดรับนักท่องเที่ยวกันแล้ว รวมถึงประเทศไทยของเราด้วย ททท. มีแผนการดำเนินงานดึงดูดนักท่องเที่ยวอย่างไร ไปติดตามรายงานจากคุณ ฐิตินันท์ ทองมาเอง

กลับมาอย่างยิ่งใหญ่สำหรับงาน ITB Asia 2022 จัดขึ้นเป็นครั้งที่ 14 ณ สาธารณรัฐสิงคโปร์ หลังจากทั่วโลกต้องเผชิญกับสถานการณ์โควิด-19 ทำให้เศรษฐกิจในแต่ละประเทศเกิดสภาวะซบเซาโดยเฉพาะเรื่องของการท่องเที่ยว และในปีนี้หลายประเทศต้องมีการปรับตัว พร้อมเปิดประเทศต้อนรับนักท่องเที่ยวมากยิ่งขึ้น

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับพันธมิตร พร้อมรุกตลาดเปิดประสบการณ์การท่องเที่ยว ภายใต้แนวคิด "Meaningful Travel : Sustainable Tourism" ท่องเที่ยวไทยที่ทรงคุณค่าและการท่องเที่ยวอย่างยั่งยืน หวังดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติในไตรมาสสุดท้ายช่วงปลายปี

ไม่เพียงเท่านั้น ททท. ยังเตรียมแคมเปญ "Visit Thailand Year 2022-2023 : Amazing New Chapters" รุกตลาดต่อเนื่องสู่เป้าหมายรายได้จากตลาดต่างชาติ 9.7 แสนล้าน ถึง 1.5 ล้านล้านบาท ในปี 2566

ITB Asia 2022 ถือเป็นอีกหนึ่งงานด้านการส่งเสริมการขายของการท่องเที่ยว รวมไปถึงการเจรจาธุรกิจที่มีขนาดใหญ่และสำคัญที่สุดในภูมิภาคเอเชีย

มีผู้ประกอบการมากมายต่างให้ความสนใจ คาดหวังให้นักท่องเที่ยวเข้ามาจับจ่ายใช้สอย ช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจภายในประเทศมากขึ้น

นับเป็นสัญญาณอันดีที่ประเทศไทย จะได้กลับมาคึกคักต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติ และสร้างความประทับใจกันอีกครั้ง

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark