ข่าวในหมวด ประเด็นเด็ด 7 สี

ทลายคลับหรูกลางกรุง จับ 266 นักเที่ยวจีน ปาร์ตีมั่วยา [เจาะเกาะติด]

ประเด็นเด็ด 7 สี - บุกทลายผับย่านยานนาวา พบนักเที่ยวชาวจีน 266 คน ตรวจปัสสาวะเป็นสีม่วง 104 คน แถมยังเจอตู้เซฟซุกซ่อนยาเสพติดและเงินสดอีกนับล้านบาท เผยแอบเปิดมานานกว่า 4 เดือนแล้ว ติดตามจากรายงานคุณรัตนกรณ์ โต๊ะหมัด

นาทีเจ้าหน้าที่ตำรวจกว่า 100 นาย นำกำลังเข้าตรวจค้นจับกุมสถานบันเทิงย่านยานนาวา หลังลักลอบเปิดกว่า 4 เดือน ขณะเข้าจับกุมสามารถจับนักเที่ยวชาวจีนได้กว่า 266 คน ตรวจปัสาวะเป็นสีม่วง 104 คน

ภายนอกดูเหมือนร้านล้างรถธรรมดาทั่วไป แต่ข้างในซอยเป็นห้องคาราโอเกะกว่า 20 ห้อง จากการตรวจค้นพบสารเสพติดจำนวนมาก อาทิ แฮปปีวอเตอร์ เคตามีน แต่ที่น่าตกใจคือมีห้อง ตู้เซฟสำหรับเก็บยาเสพติดโดยเฉพาะ รวมถึงมีคนเฝ้ายามตลอดเวลา ที่สำคัญหากเสพไม่หมด สามารถเขียนชื่อฝาก ค่อยกลับมาเสพใหม่ได้

นายไฮเทา อายุ 39 ปี สัญชาติจีน รับเป็นผู้ดูแลสถานที่ ให้การว่า รับยาเสพติดมาจากพัทยา จำหน่ายต่อให้กับลูกค้าในผับในราคาซองละ 10,000 บาท และสถานที่ดังกล่าวเคยเปิดเป็นบ่อนพนันมาก่อน พบมีความเชื่อมโยงกับสถานบันเทิงอีกแห่งย่านรัชดาฯ

นอกจากนี้ตำรวจยังยึดรถหรู 35 คัน มี 1 คันสวมทะเบียนปลอม ซึ่งจนถึงขณะนี้ยังไม่มีใครกล้าแสดงตนเป็นเจ้าของขอรับรถคืน เกิดเป็นคำถามเปิดมาได้อย่างไรถึง 4 เดือน รถหรูเข้าออกเป็นว่าเล่น ชาวบ้านรู้ ตำรวจ สน.ยานนาวา เจ้าของพื้นที่มีหรือจะไม่รู้ ล่าสุดสั่งเด้งผู้กำกับเข้ากรุ ขยายผลมีเจ้าหน้าที่รัฐเอี่ยวหรือไม่ เพราะนอกจากตำรวจแล้วสำนักงานเขตก็ต้องสอบ เพราะมีการต่อเติมอาคาร

ทีมข่าวได้คุยกับคนงานรับเหมาก่อสร้างของสถานบันเทิง เล่าว่า ไม่ทราบมาก่อนว่าสถานบันเทิงเปิดให้ปาร์ตีมั่วยา เพราะเพิ่งมาทำงานได้ไม่กี่วัน แต่เข้าไปได้เฉพาะพื้นที่ที่ได้รับอนุญาตเท่านั้น

เมื่อไหร่มีเรื่องบ่อนอดีตนักการเมืองอย่าง ชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ต้องออกมาแฉ บอกส่วนตัวไม่เชื่อว่าตำรวจในพื้นที่จะไม่มีส่วนรู้เห็น ทิ้งระเบิดยังมีผับลับผิดกฎหมายอีกหลายแห่ง ลงทุนเป็นร้อยล้าน ย่านเอกมัย อาร์ซีเอ พระราม 9 โดยเฉพาะสุทธิสารมีอบายมุขครบวงจร

ตำรวจท้องที่เอี่ยวหรือไม่ต้องรอผลสอบ แต่ที่แน่ ๆ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ลั่น แต่นี้ไปสถานบันเทิงไหนทำผิดกฎหมาย สั่งปิดกิจการ ส่วนต่างชาติที่เอี่ยวจะถูกขึ้นแบล็กลิสต์ไม่ให้เข้ามาในไทยได้อีก

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark