ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

คลิปซึ้ง แม่ดวงตามองไม่เห็น ได้แต่ลูบคลำลูกชาย สวมเครื่องแบบนักเรียนนายสิบทหารบก

เช้านี้ที่หมอชิต - สลับอารมณ์มาดูคลิปภาพซึ้ง ๆ ที่ทำเอาชาวเน็ตถึงกับน้ำตาซึม เมื่อลูกชายแต่งกายในชุดเครื่องแบบนักเรียนนายสิบทหารบก กลับมาบ้าน แต่แม่ตามองไม่เห็นจึงได้แต่ลูบ ๆ คลำ ๆ เครื่องแบบที่ลูกชายสวม ด้วยความภาคภูมิใจ และใช้ใจ จินตนาการภาพได้เท่านั้น

นี่เป็นคลิปภาพที่ถูกโพสต์โดยสมาชิกผู้ใช้แอปพลิเคชัน TikTok ได้โพสต์คลิปสุดซึ้ง 2 คลิป โดยคลิปแรก เป็นภาพขณะผู้โพสต์ ซึ่งเป็นผู้ชาย แต่งกายในชุดเครื่องแบบนักเรียนนายสิบทหารบก เดินทางกลับมาเยี่ยมครอบครัวที่บ้าน และจังหวะที่ได้พบหน้าแม่ ซึ่งดวงตามองไม่เห็น ทำได้แค่ใช้มือจับใบหน้า และลูบคลำชุดนักเรียนนายสิบที่ลูกชายสวม พร้อมกันนี้คลิปดังกล่าวยังระบุข้อความด้วยว่า "ถ้ามีพรสักข้อ ก็อยากให้แม่มองเห็นอีกครั้ง #ไทม์แมชชีน #อยากย้อนเวลากลับไป #แม่ #นักเรียนนายสิบทหารบก #รักนะ #ร้อยคชสาร"

และต่อมาเมื่อคืนนี้ได้โพสต์ อีก 1 คลิป เป็นภาพขณะที่เจ้าตัว แต่งกายในชุดเครื่องแบบนักเรียนนายสิบทหารบก กำลังก้มกราบพ่อแม่ เพื่อลากลับไปเรียนต่อให้สำเร็จ โดยในคลิปนี้จะเห็นผู้เป็นแม่ร่ำไห้ออกมา จากนั้นลูกชายลุกขึ้นไปกอด และเช็ดน้ำตาให้ผู้เป็นแม่ โดยคลิปนี้ผู้โพสต์ยังพิมพ์ข้อความระบายความในใจด้วยว่า "ผมขอขอบพระคุณสำหรับกำลังใจที่ทุก ๆ ท่านมีให้กับผม และแม่นะครับ หลังจากนี้ผมต้องกลับไปเรียนต่อ และผมสัญญาว่า ผมจะตั้งใจเรียน และเป็นคนดีของสังคมครับ"

หลังโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ไปมีชาวเน็ตจำนวนมากเข้ามาแสดงความคิดเห็น ส่วนมากในเชิงให้กำลังใจ บ้างบอกว่า "ขอให้แม่ได้รับการรักษาดวงตา ให้แม่มองเห็นความสำเร็จของลูกชายนะคะ"

นอกจากนี้ยังมีคนมาคอมเมนต์ บอกว่า "คลิปนี้สวยงามมากครับ เครื่องแบบหลุดโฟกัสไปเลย สิ่งที่คุณแม่กำลังทำมันกลับชัดเจนกว่ามากเลยครับ" ซึ่งรายการเช้านี้ที่หมอชิต ร่วมเป็นอีกกำลังให้ด้วย

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark