ข่าวในหมวด เช้านี้ที่หมอชิต

เปิดภาพนาทีก่อเหตุ ล่ามือมีดแทงอก อยากลองของหนังเหนียว

เช้านี้ที่หมอชิต - คนดูแลตลาดคลองเตย ถูกคนร้ายใช้มีดกระซวกแทงไม่ยั้งจนบาดเจ็บสาหัส แล้วไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ก่อนเกิดเหตุ คนร้ายเข้าไปถามผู้ตายว่าห้อยพระอะไร หนังเหนียวไหม ขอลองของได้ไหม แล้วใช้ชักมีดออกมาจ้วงแทง จนผู้ตายต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือที่ริมถนน พบคนร้ายมีประวัติคดีฆ่าคนตายมาแล้ว 2 คดี และพึ่งพ้นโทษจากเรือนจำมาได้ไม่นาน

นี่เป็นภาพจากกล้องวงจรปิด ในบริเวณจุดเกิดเหตุบริเวณอาคารพาณิชย์แห่งหนึ่งใกล้กับแยก ณ ระนอง เขตคลองเตย จับภาพของ นายอรรถพล ณ นคร หรือ หนุ่ม อายุ 44 ปี และนายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุ ซึ่งทั้งสองคนเป็นผู้ดูแลตลาดคลองเตย ที่ตั้งวงดื่มสุราด้วยกัน แต่อยู่ดี ๆ นายวิฑูรย์ก็ใช้มีดพกจ้วงแทงนายอรรถพลไม่ยั้ง ต่อหน้าเพื่อน ๆ ที่ร่วมวง จนนายอรรถพลต้องวิ่งหนีไปขอความช่วยเหลือที่บริเวณแยก ณ ระนอง ก่อนจะมีเจ้าหน้าที่กู้ชีพที่ผ่านทางมาพอดีเข้าไปให้การช่วยเหลือรีบนำส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล

จากภาพวงจรปิดสามารถบันทึกเสียงการสนทนาไว้ได้ชัดเจนว่า นายวิฑูรย์ต้องการลองของว่านายอรรถพลหนังเหนียวจริงอย่างที่เคยพูดไว้หรือไม่ ในระหว่างการพูดคุยกัน นายวิฑูรย์ใช้มือกำมีดพกที่อยู่ในกระเป๋าสะพายไว้พร้อมก่อเหตุตลอดเวลา

ทีมข่าวได้ไปติดตามบรรยากาศงานศพที่วัดท่าพระ ก็พบญาติและเพื่อนของผู้เสียชีวิตมาร่วมงานด้วยอาการโศกเศร้า นายภูเบศ แน่งน้อย เพื่อนของผู้เสียชีวิต เล่าว่า นายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุพึ่งพ้นโทษในคดีฆ่าคนตายมา และเพิ่งมาทำงานกับผู้เสียชีวิตได้ไม่กี่เดือน ยืนยันว่าที่ผ่านมาทั้งสองคนไม่เคยมีปากเสียง หรือมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อน แต่นายวิฑูรย์ก็ทำร้ายผู้เสียชีวิต เพียงเพราะต้องการทดลองว่าหนังเหนียวหรือไม่ ซึ่งในระหว่างก่อเหตุผู้เสียชีวิตก็ไม่รู้ตัวว่าจะถูกทำร้าย เพราะยังพูดคุยหยอกล้ออย่างเป็นมิตรกันอยู่ครับ เชื่อว่า นายวิฑูรย์อาจไปก่อเหตุลักษณะแบบนี้กับคนอื่นอีก จึงอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรีบติดตามตัวมาดำเนินคดี

ด้าน ตำรวจ สน.ท่าเรือ ได้รวบรวมพยานหลักฐานไปขอศาลออกหมายจับนายวิฑูรย์ ในข้อหาฆ่าคนตาย และอยู่ระหว่างการติดตามตัวมาดำเนินคดี เชื่อว่าขณะนี้ยังคงหลบหนีกบการอยู่ในพื้นที่กรุงเทพฯ และอยู่ระหว่างการประสานญาติของนายวิฑูรย์ ผู้ก่อเหตุให้เข้ามามอบตัว

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark