ข่าวในหมวด ประเด็นร้อนออนไลน์

รู้ผลแล้ว ผ่าน - ไม่ผ่าน บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 65 พร้อมแนะวิธีแก้ไข ก่อน 17 พ.ย.นี้ เท่านั้น

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 65

บัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 65 รู้ผลแล้ว ผ่าน - ไม่ผ่าน ย้ำโค้งสุดท้าย หากข้อมูลสถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์ ต้องแก้ไขภายใน 17 พ.ย.นี้ เท่านั้น

คืนหน้าบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ 2565 ขณะนี้กระทรวงการคลังได้ปิดรับการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ2565 แล้ว โดยมีประชาชนลงทะเบียนประมาณ 22.2 ล้านคน ทั้งนี้ ผู้ที่ลงทะเบียนแล้วและผ่านขั้นตอนตรวจสอบสถานะแล้ว พบว่า “สถานะการลงทะเบียนสมบูรณ์” ท่านไม่ต้องดำเนินการใดๆต่อ ขอให้รอการประกาศผลการตรวจสอบคุณสมบัติรอบตัดสิน ในช่วงเดือนมกราคม 2566 ซึ่งการลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ จะต้องมีการตรวจสอบคุณสมบัติที่เข้าเงื่อนไข ซึ่งจะทำให้การใช้งบประมาณในการให้ความช่วยเหลือได้อย่างประสิทธิภาพ  แก้ปัญหาตรงจุดและตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น

ส่วนผู้ที่ตรวจสอบสถานะแล้ว พบว่า “สถานะการลงทะเบียนไม่สมบูรณ์” ท่านสามารถตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลได้ที่ที่ว่าการอำเภอหรือสำนักงานเขต และต้องติดต่อขอแก้ไขข้อมูลการลงทะเบียนที่หน่วยลงทะเบียนบัตรสวัสดิการแห่งรัฐที่ตนเองลงทะเบียนไว้เท่านั้น ส่วนผู้ลงทะเบียนผ่านเว็บไซต์ สามารถติดต่อขอแก้ไขข้อมูลที่หน่วยลงทะเบียนใดก็ได้ในพื้นที่ ซึ่งต้องดำเนินการแก้ไขข้อมูลให้แล้วเสร็จสมบูรณ์ครบถ้วน ภายในวันพฤหัสบดีที่ 17 พฤศจิกายน 2565 นี้เท่านั้น

ทั้งนี้สามารถตรวจสอบสถานะการลงทะเบียนได้ทางเว็บไซต์ที่ลงทะเบียน หรือ ติดต่อสอบถามได้ที่หน่วยลงทะเบียนในพื้นที่

BUGABOO NEWS
ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักประชาสัมพันธ์เขต 7 จันทบุรี

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark