ข่าวในหมวด ข่าว 7 สี

รถชนกัน 4 คัน บนถนนมอเตอร์เวย์ เสียชีวิต 1 คน บาดเจ็บ 5 คน

ข่าวภูมิภาค 10 พฤศจิกายน 2565 - สนามข่าว 7 สี - เกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 4 คัน บนถนนมอเตอร์เวย์เมื่อช่วงสายวานนี้ ทำให้คนขับรถตู้กระเด็นออกมานอกตัวรถ ถูกทับศีรษะและใบหน้าเสียชีวิตอย่างน่าสลดใจ

เหตุเกิดช่วงเวลาประมาณ 11 น.วานนี้ ตำรวจทางหลวงเขาเขียว พร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลชลบุรี และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิธรรมรัศมีมณีรัตน์ เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุบนถนนมอเตอร์เวย์ ขาเข้าพัทยา ตำบลหนองข้างคอก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี พบว่ามีรถที่เกิดอุบัติเหตุรวม 4 คัน คันแรกเป็นรถบรรทุกพ่วง มีร่องรอยถูกชนจนถังน้ำมันแตก จอดคร่อมแท่งแบริเออร์กลางถนน

คันที่ 2 เป็นรถเก๋งสีขาว สภาพด้านหน้ารถพังยับ คันที่ 3 เป็นรถเก๋งสีดำ มีร่องรอยการชนทั้งด้านหน้าและด้านข้าง และคันที่ 4 เป็นรถตู้อยู่ในสภาพพลิกตะแคงอยู่ริมถนน

ที่น่าสลดใจคือ อุบัติเหตุที่เกิดขึ้นทำให้ นายสามารถ แซ่โค้ว อายุ 46 ปี คนขับรถตู้ กระเด็นออกมานอกตัวรถ ถูกทับใบหน้าและศีรษะจนเสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ทั้งยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งชายและหญิงรวมอีก 5 คน เจ้าหน้าที่ช่วยปฐมพยาบาลก่อนนำตัวส่งรักษาตัวที่โรงพยาบาลชลบุรี

จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกพ่วงคันเกิดเหตุ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนกำลังขับรถเพื่อนำสินค้าที่บรรทุกมาไปส่งที่ท่าเรือแหลมฉบัง แต่เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ จู่ ๆ ก็มีรถพุ่งมาชนเข้าที่ด้านท้าย จากนั้นก็มีรถพุ่งมาชนเข้าที่ด้านข้างอีกที ทำให้ถังน้ำมันของรถแตกและรถหมุนเสียหลักฟาดกับแท่งแบริเออร์กลางถนน ก่อนที่รถจะพลิกตะแคง และมีรถที่ขับตามมาชนกันอีกดังกล่าว โดยที่ตนก็ไม่รู้ว่าเป็นรถคันไหนที่ขับมาชนรถของตนก่อน ซึ่งหลังจากนี้ตำรวจจะได้สอบสวนหาข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

ดูเพิ่มเติมแสดงน้อยลง Bookmark